Showbiz

Bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP có già, béo như trên sóng truyền hình?

16/08/2020, 20:15

Nhan sắc thật của bạn gái tin đồn Sơn Tùng M-TP - Thiều Bảo Trâm đang là đề tài được bàn tán xôn xao trong những ngày qua.

img
Nhan sắc thật của Thiều Bảo Trâm đang là đề tài được bàn tán xôn xao trong những ngày qua

Những ngày qua, khoảnh khắc Thiều Bảo Trâm xuất hiện trong vai trò khách mời tại một chương trình được công chúng bình luận và truyền tay nhau không ngừng. Theo đó, nữ ca sĩ bị dìm "tơi tả" từ make up đến kiểu tóc rồi cả bộ đầm cô đang diện. Không ít người nhận xét bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP nhìn già dặn và tròn trịa hơn hẳn bình thường.

img
Thiều Bảo Trâm khiến người hâm mộ "giật mình" khi xuất hiện với ngoại hình già hơn tuổi trên sóng truyền hình

Thực tế, trước nay, vóc dáng thon gọn, nuột nà của Thiều Bảo Trâm là điều không phải bàn cãi. Giọng ca được đồn đang âm thầm hẹn hò Sơn Tùng M-TP vốn nổi tiếng là người đẹp sở hữu vóc dáng quyến rũ. Cùng với đó, làn da trắng mịn màng cũng là lợi thế giúp nữ nghệ sĩ sinh năm 1994 nhận được nhiều lời khen ngợi của công chúng.

Cô nàng thường xuyên khoe những bức hình diện bikini hút mắt trên trang cá nhân. So sánh với hình ảnh trong quá khứ, có thể thấy Thiều Bảo Trâm giảm cân khá nhiều và cơ thể săn chắc hơn xưa. Hiểu được lợi thế hình thể của mình nên Thiều Bảo Trâm cũng thường xuyên ưu ái các thiết kế ôm sát, ngắn trên gối.

img
img
Thiều Bảo Trâm thường xuyên tập yoga để giữ dáng

Được biết, để có được vóc dáng như hiện tại Thiều Bảo Trâm rất chăm chỉ tập luyện thể thao, đặc biệt là tập nhảy và yoga để duy trì độ thon thả săn chắc cho body của mình. “Tôi có thời gian chăm só‌c bản thâ‌n, ăn uống đúng giờ và làm những việc mà trước đó vì công việc bận rộn chưa thực hiện được. Tôi thường xuyên tập yoga và chạy bộ để tăng cường sức khỏe”, nữ ca sĩ tâm sự.

Rõ ràng Thiều Bảo Trâm không hề lơ là chuyện giữ dáng, cô luôn duy trì tập luyện đều đặn để có được body săn chắc gợi cảm. Những hình ảnh được lan truyền vừa qua cũng chỉ là sự cố ngoài ý muốn do góc quay và ánh sáng chưa phù hợp mà thôi.

Ngắm một số hình ảnh nóng bỏng của Thiều Bảo Trâm:

img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.