Hậu trường sao

Bạn gái xinh như hotgirl của Hà Đức Chinh là ai?

08/07/2019, 14:39

Bạn gái Hà Đức Chinh - Mai Hà Trang sinh năm 1998, hiện đang là sinh viên trường đại học Mỹ thuật Việt Nam.

img
Bạn gái Hà Đức Chinh thường xuyên đăng tải ảnh chụp với Hà Đức Chinh từ phía sau

Đêm 7/7, Chinh "đen" đã đáp chuyến bay từ Hà Nội vào Đà Nẵng hội quân cùng CLB để tham dự lượt về V.League 2019. Trước khi về Đà Nẵng, Đức Chinh bất ngờ chia sẻ hình ảnh tình cảm với bạn gái hotgirl.

Cụ thể, cầu thủ người Phú Thọ đăng một bức ảnh chụp từ phía sau lưng ghi lại giây phút anh chàng ngồi thân mật bên một cô gái. Không nói điều hoa mỹ, tiền đạo sinh năm 1997 chỉ để một biểu tượng trái tim màu đỏ và tag tên tài khoản Instagram của bạn gái. Động thái này như một lời thừa nhận lời đồn đoán của dư luận bấy lâu nay đúng là sự thật. Đức Chinh cùng Mai Hà Trang đang có quan hệ yêu đương.

img
Mai Hà Trang được cho là đã về nhà của Hà Đức Chinh để ra mắt vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua

​Hà Đức Chinh và bạn gái Mai Hà Trang vướng tin đồn hẹn hò từ tháng 11/2018 sau tấm ảnh nắm tay nhau trên phố trong buổi đi chơi cùng hội cầu thủ. Gần một năm bên nhau, đây là lần đầu tiên Chinh "đen" công khai người yêu.

Trước đó, Mai Hà Trang từng vài lần khoe ảnh chung chụp với Đức Chinh nhưng vẫn úp mở, khéo giấu mặt "nửa kia" bằng cách chụp từ phía sau. Tuy nhiên, dân mạng vẫn nhanh chóng nhận ra đó là Chinh "Đen". Dịp Tết nguyên đán vừa rồi, dân mạng truyền tay nhau bức ảnh cho rằng trò cưng của thầy Park đã dẫn bạn gái về quê ra mắt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.