Công nghệ

Bàn giải pháp ứng dụng "Giao thông thông minh" tại Vietnam Asocio 2014

16/10/2014, 09:04

Các giải pháp ứng dụng mô hình "Giao thông thông minh" cho Việt Nam sẽ được giới thiệu tại Diễn đàn cấp cao CNTT Việt Nam (Asocio 2014) vào 29/10 tới.

Thứ trường Bộ GTVT là diễn giả giới thiệu mô hình
Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường sẽ có bài phát biểu trong phần trao đổi  về chủ đề "Giao thông thông minh" tại Vietnam Asocio 2014

Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường và Thứ trưởng Bộ Công An, Trung tướng Bùi Văn Thành cùng nhiều chuyên gia trong lĩnh vực giao thông và công nghệ thông tin (CNTT), sẽ cùng giới thiệu và thảo luận về mô hình “Giao thông thông minh” và tính khả thi trong việc áp dụng vào Việt Nam.

Buổi thảo luận được tiến hành trong khuôn khổ diễn đàn cấp cao CNTT quốc tế Vietnam Asocio 2014 diễn ra tại Hà Nội vào ngày 29/10, do Vinasa đăng cai tổ chức.

Vietnam Asocio 2014 là một trong những sự kiện quan trọng nhất về CNTT và Viễn thông khu vực châu Á, châu Đại Dương. Diễn đàn dự kiến sẽ thu hút sự tham dự của trên 700 đại biểu, trong đó có khoảng 250 đại biểu quốc tế đến từ 20 nền kinh tế trong khu vực.

Thành phần tham dự gồm các lãnh đạo cấp cao của các cơ quan quản lý nhà nước, các doanh nghiệp hàng đầu của ngành CNTT và viễn thông, các doanh nghiệp, tổ chức ứng dụng CNTT, các chuyên gia kinh tế và chuyên gia công nghệ.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng và Nguyên Thủ tướng Nhật Bản Yukio Hatoyama sẽ tham dự và phát biểu với tư cách là khách mời đặc biệt của diễn đàn Vietnam Asocio 2014.

Diễn đàn cấp cao về CNTT năm nay sẽ thảo luận về tầm nhìn, định hướng chiến lược, chia sẻ kinh nghiệm, giải pháp của Việt Nam và các nước trong khu vực nhằm phát huy CNTT làm nền tảng hạ tầng, tạo phương thức phát triển đột phá kinh tế, xã hội, nâng cao hiệu quả dịch vụ công và xây dựng nền nông nghiệp thông minh, hướng tới một khu vực châu Á – châu Đại Dương năng động, sáng tạo, văn minh, là động lực phát triển kinh tế, xã hội toàn cầu.

Ngoài thảo luận về “Giao thông thông minh”, Vietnam Asocio 2014 còn có 7 phiên thảo luận chuyên sâu thuộc những lĩnh vực khác  với sự tham gia của nhiều diễn giả uy tín trong nước và quốc tế.

Các đại biểu tham gia sẽ được nghe giới thiệu công nghệ mới, kinh nghiệm ứng dụng những sáng tạo công nghệ ưu việt nhằm nâng cao hiệu quả trong hoạt động quản lý, sản xuất, thi công, lắp đặt và vận hành giao thông của các quốc gia phát triển nhất khu vực châu Á – châu Đại Dương.

Phúc Lâm

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.