Quốc tế

Bắn hạ Hoàng Yến, Chelsea tiến vào top 10

02/03/2016, 06:01

Chelsea đã leo lên vị trí thứ 8 trên BXH Ngoại hạng Anh sau chiến thắng trên sân Norwich.

chelsea
Chelsea đánh bại Norwich với tỉ số 2-1

Chelsea hành quân đến làm khách trên sân Carrow Road của Norwich với quyết tâm giành trọn ba điểm. Tuy vậy, HLV Hiddink lại bất ngờ quyết định trao cơ hội đá chính cho 2 cầu thủ trẻ là Kenedy và Bertrand Traore. Niềm tin của chiến lược gia người Hà Lan đã sớm được đền đáp khi Kenedy sút chân trái rất hay để ghi bàn cho đội ĐKVĐ ở ngay phút thứ nhất trận đấu.

Thế trận sau đó khá chặt chẽ và phải đến phút bù giờ đầu tiên của hiệp 1, Chelsea mới có thêm bàn thắng, lần này người lập công là Diego Costa với một pha dứt điểm khá tinh tế. Tuy nhiên, tiền đạo mang áo số 19 của Chelsea đã gặp may vì tình huống này anh đã rơi vào thế việt vị trước khi ra chân.

Không còn gì để mất, Norwich đẩy cao đội hình tấn công sau giờ nghỉ và đến phút 68, đội chủ nhà đã có bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 nhờ cú sút quyết đoán của Redmond từ đường chọc khe tinh tế của Hoolahan. Thời gian còn lại, cả hai đội đều có cơ hội để ghi thêm bàn thắng nhưng không bên nào tận dụng thành công.

Chung cuộc, Chelsea giành thắng lợi với tỉ số 2-1 qua đó có có 39 điểm sau 28 vòng và lên lên vị trí thứ 8 trên BXH Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, Norwich vẫn giậm chân ở vị trí thứ 18 với vỏn vẹn 24 điểm sau 28 vòng.

Tỉ số: 1-2

Bàn thắng: Redmond 68" - Kenedy 1", Costa 45+1"

Đội hình ra sân:

Norwich: Ruddy; Pinto, Bennett (Mbokani 60"), Martin, Klose, Brady; Redmond, Howson, Tettey (O"Neil 36"), Hoolahan; Jerome.

Chelsea: Courtois; Kenedy (Rahman Baba 69"), Ivanovic, Cahill, Azpilicueta; Matic, Fabregas, Hazard, Oscar (Mikel 60"), Traore (Willian 60"); Costa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.