Quốc tế

Bắn hạ Hùm xám, "Messi Tây Ban Nha" khiến cả châu Âu "phát sốt"

28/04/2016, 16:23

Saul Niguez đang trở thành cái tên rất hot ở châu Âu sau bàn thắng vào lưới Bayern rạng sáng nay.

saul

Saul đang được nhiều đại gia săn đón

Saul Niguez có thể chưa phải là một tên tuổi lớn của bóng đá Tây Ban Nha. Tuy nhiên, với nhiều nhà tuyển trạch, Saul có tiềm năng phát triển rất lớn. Không phải bỗng dưng người hâm mộ gọi tiền vệ này là "Messi của Tây Ban Nha". Saul sở hữu kỹ thuật tuyệt vời, những bước chạy thanh thoát và cũng rất giỏi săn bàn.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm ngoái, Saul từng được khá nhiều đội bóng lớn ở châu Âu liên hệ nhưng anh đã từ chối để ở lại cống hiến cho Atletico. Sau màn sô lô và ghi bàn đẳng vào lưới Hùm xám vào rạng sáng nay, tên tuổi Saul lại được hâm nóng trở lại.

Theo tờ Dailymail, hiện có tới 5 đại gia ở châu Âu đang nhòm ngó Saul gồm: Barca, M.U, Chelsea, Arsenal và PSG. Trong số này, Barca có lợi thế hơn cả bởi những ràng buộc từ quá khứ. Cụ thể, khi bàn David Villa cho Atletico, đội chủ sân Nou Camp đã thòng theo điều khoản được phép mua một trong ba tài năng trẻ của đại diện thành Madrid là Saul Niguez, Oliver Torres hoặc Javier Manquillo.

Như vậy, trong trường hợp quyết tâm có được chữ ký của “Messi Tây Ban Nha”, HLV Luis Enrique sẽ kích hoạt điều khoản đặc biệt trên. Mặc dù vậy, M.U và PSG tuyên bố sẽ chạy đua với Barca tới cùng. Hiện mức phí phá vỡ hợp đồng của Saul là khoảng 60 triệu bảng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.