Xã hội

Bắn hạ trâu “điên” húc ba người trọng thương

09/03/2016, 05:45

Sau khi bị trâu húc, cả ba nạn nhân được người dân đưa đến Trung tâm Y tế huyện Bảo Lâm cấp cứu...

trâu điên húc người
Trâu điên húc người

Khoảng 7h ngày 8/3, một con trâu đực nặng trên 200kg được một người dân trú tổ 15, thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm, Lâm Đồng mới mua về bị xổng chuồng và chạy dọc theo Tỉnh lộ 725 (hướng từ Bảo Lâm ra TP Bảo Lộc). Khi chạy rông trên tuyến đường này, con trâu bất ngờ húc mạnh vào ông Trần Ngọc Thành (60 tuổi) đang chờ mua bánh mì bên đường, sau đó tiếp tục húc vào chị Lê Thị Hoàng Mai (25 tuổi) và Hoàng Thị Bích Đào (26 tuổi, cùng trú thị trấn Lộc Thắng) khi cả hai đang đi bộ trên đường. 

Sau khi bị trâu húc, cả ba nạn nhân được người dân đưa đến Trung tâm Y tế huyện Bảo Lâm cấp cứu trong tình trạng chấn thương phần bụng, ngực. Riêng chị Mai bị chấn thương ở vùng đầu nên được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa II Lâm Đồng để điều trị. Trước khi húc người, con trâu “điên” cũng dẫm đạp, phá nát nhiều diện tích hoa màu và một chiếc xe máy của người dân trong khu vực tổ 15. Khi bị xua đuổi, con trâu chạy ra Tỉnh lộ 725 quậy phá. 

Nhận được tin báo, Công an huyện phối hợp với BCH quân sự huyện Bảo Lâm huy động hàng chục người tiến hành vây hãm, sau 2 giờ đồng hồ đã bắn hạ được trâu “điên”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.