Showbiz

Bản hit của Khắc Hưng bị nghi đạo nhạc của nghệ sĩ Hàn

05/05/2017, 19:03

Ca khúc "Ánh nắng của anh" bị nhiều người chỉ ra có những khúc giống bản "I" của nghệ sĩ dương cầm Yimura.

anhnang

Ca khúc "Ánh nắng của anh" bị nhiều người chỉ ra có những khúc giống bản "I" của nghệ sĩ dương cầm Yimura.

Cộng đồng mạng xôn xao trước clip so sánh đoạn đầu ca khúc "Ánh nắng của anh" (sáng tác Khắc Hưng) với bản nhạc không lời "I" của nghệ sĩ dương cầm Yimura (Hàn Quốc). Nhiều người cho rằng, giai điệu phần mở đầu ca khúc của Khắc Hưng khá giống đoạn nhạc của Yimura. "I" là bản nhạc nằm trong album "First Love" được Yiruma phát hành năm 2001.

Không chỉ vậy, một số người cũng chỉ ra ngoài bản "I", đoạn điệp khúc "Ánh nắng của anh" cũng có cách triển khai giai điệu giống phần mở đầu ca khúc "Everything you do" của ca sĩ Philippine Christain Bautista.

>>> Video ca khúc Everything you do:

"Ánh nắng của anh" là ca khúc nằm trong bộ phim "Chờ em đến ngày mai" của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ. Ngay khi phát hành, ca khúc đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả nhờ giai điệu hay, ca từ đẹp và ngọt ngào qua phần thể hiện đầy tình cảm của Quán quân The Voice 2015 Đức Phúc.

Ca khúc cũng từng gây chú ý khi được danh hài Trấn Thành hát dành tặng Hari Won trong lễ cưới của hai người và thu làm MV kỷ niệm đám cưới. Trên trang nghe nhạc trực tuyến Zing.mp3, "Ánh nắng của anh" có lượt nghe lên tới gần 18 triệu lượt. MV ca khúc cũng có hơn 15 triệu lượt xem trên Youtube khi phát hành vào giữa tháng 12/2016.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.