Trong nước

Bán kết AFF Cup 2016: Người hâm mộ than trời, phe vé "tung hoành"

03/12/2016, 13:24

Trong ngày VFF bán vé trực tiếp tới tay người hâm mộ, một cảnh tượng hỗn loạn đã diễn ra.

mua-ve1

Cảnh chén lấn, xô đẩy ở cửa vào mua vé tại sân Mỹ Đình

Sáng nay (3/12), VFF đã mở cửa bán vé trận Việt Nam - Indonesia (bán kết lượt về AFF Cup 2016) trực tiếp cho người hâm mộ. Dù 7h các quầy bán vé mới làm việc nhưng ngay từ đêm qua, rất đông người hâm mộ đã tập trung về trước sân Mỹ Đình để xếp hàng. Thậm chí, nhiều người còn mang theo chăn màn, lều bạt để ngủ tại chỗ chờ mua vé.

Đúng 7h sáng, các bộ phận bán vé bắt đầu làm việc. Tuy nhiên, lượng người xếp hàng đã lên tới cả ngàn người, từ già tới trẻ. Đặc biệt, ở các cửa dẫn vào bàn phát ticke mua vé, người hâm mộ chen lấn, xô đẩy tạo nên cảnh tượng hỗn loạn. Nhiều người còn ngất vì không chịu nổi áp lực từ những đứng phía sau. Số khác tỏ rõ sự chán nản bởi xếp hàng quá lâu mà chưa được vào mua vé.

Theo quan sát của phóng viên Báo Giao thông, các khâu bán vé từ phát ticke đến phát vé, nhận tiền của VFF đều tiến hành rất chậm. Trong khi đó, lượng người đến mua ngày một đông nên đến giữa trưa, hàng người xếp hàng vẫn kéo dài đến gần 1km. Một số người hâm mộ đến muộn đã chấp nhận bỏ tiền ra mua vé chợ đen với giá cắt cổ. Theo đó, vé khán đài B được thét 3 triệu/cặp trong khi giá gốc chỉ là 800 nghìn/cặp. Vé khán đài A cũng có giá lên tới 2,5 triệu/cặp (giá gốc 600 nghìn/cặp, gấp 4 lần) còn khán đài C, D giao động từ 1,5 – 2 triệu/cặp, gấp khoảng 5 lần.

mua-ve2

Dòng người xếp hàng tại trụ sở VFF cũng rất đông

dap-do-cong-vff

Một số kẻ quá khích đạp đổ cánh cổng sắt tại trụ sở VFF

Cách sân Mỹ Đình không xa, tại trụ sở VFF, số lượng người xếp hàng lấy vé theo đường công văn cũng rất đông nhưng bộ phận tiếp nhận bên trong giải quyết chậm nên trong buổi sáng chỉ có chừng vài chục người lấy được vé. Đáng chú ý, tới giờ trưa, một số đối tượng có hành vi hô hào, kích động và đẩy đổ cánh cổng sắt của trụ sở VFF.

Rất may lực lượng an đã kịp thời lập lại hàng rào, ngăn dòng người đổ xô vào bên trong. Theo thông báo từ VFF, vé mua qua đường công văn và vé mua trực tiếp chỉ bán trong ngày hôm nay (3/12). Thế nhưng, theo dự báo, với cách làm việc như hiện tại, VFF khó lòng đáp ứng được nhu cầu của người hâm mộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.