Showbiz

Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 gây thất vọng

22/06/2022, 10:44
image

Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 gây thất vọng khi phần âm nhạc không liên quan, các góc quay bị rung lắc "chóng mặt".

Tối 21/6, bán kết cuộc thi Miss Universe Vietnam (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam) 2022 đã diễn ra tại Q7, TP HCM.

Điểm nhấn của sự kiện năm nay là sân khấu được thiết kế ưu tiên mở rộng không gian đúng chuẩn Miss Universe, hỗ trợ thí sinh và các nghệ sĩ khai thác tối đa kỹ năng trình diễn, tỏa sáng và thăng hoa trong đêm thi.

img

Top 41 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 trong phần thi đồng diễn

Được biết, sàn runway dài đến 60m hỗ trợ tối đa các thí sinh trình diễn, tự tin thể hiện những bước catwalk cuốn hút và kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp trong các phần thi quan trọng: áo dài, áo tắm và đầm dạ hội. Xen kẽ các phần trình diễn là các tiết mục ca nhạc sôi động, mang tới sức hút cho đêm thi.

Tuy nhiên, màn trình diễn âm nhạc không mang lại hiệu ứng như kỳ vọng. Trên trang World Press - chuyên cập nhật những thông tin về hoa hậu, một số khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi các bài hát được sử dụng để dàn người đẹp thể hiện trên sân khấu chưa phù hợp.

Đáng chú ý, trong phần thi được nhiều người mong chờ nhất chính là trình diễn trang phục dạ hội, nhạc nền có tiết tấu nhanh vô tình khiến nhiều người có cảm giác dàn thí sinh khó có thể tập trung thể hiện sự uyển chuyển và mềm mại qua những bước đi trên sân khấu.

img

img

img

Các góc quay trong đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 không gây ấn tượng tốt với khán giản

Ngoài ra, nhiều khán giả còn thất vọng với phần thi trình diễn áo tắm. Các góc quay cho khán giả không khỏi "chóng mặt".

Khi quay cận cảnh các thí sinh camera bị rung lắc nhẹ, ở một số thước phim bị mờ chưa rõ nét. Trong khi đó, ở phần thi này, các thí sinh chỉ có khoảng 10 đến 15 giây để thể hiện bản thân. Nhưng màn trình diễn của các thí sinh đều chưa được phô diễn đầy đủ thông qua màn ảnh nhỏ.

Trên trang World Press, một số khán giả bình luận: "Quay phim tệ 10 thì âm thanh ca sĩ tệ 9. Còn 4 ngày mong ê-kíp khắc phục kịp để ít nhất không mất mặt trước giám khảo nước ngoài"; "Quay khá chán. Không thấy được phần tạo dáng với phần toàn chân khi catwalk"; "Khúc người ta tung kỹ năng tung tà thì quay mặt, còn lúc diễn thần thái thì quay toàn thân"; "Quay phim mà tưởng như đi chạy giặc. Nói chưa xong, tạo dáng chưa xong đã tới người khác"...

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 25/6 tại TP.HCM. Kết quả đêm thi chung kết được dựa trên kết quả bán kết cùng quá trình tham gia của thí sinh với các hoạt động chính thức của cuộc thi.

Danh sách người đẹp giành giải phụ tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022:

Best Social:

Best English Skill: Lê Thảo Nhi (SBD 311)

Best Interview: Nguyễn Thị Thanh Khoa (SBD 307)

Best Face: Nguyễn Thị Lệ Nam (SBD 337)

Best Body: Nguyễn Thị Ngọc Châu (SBD 314)

Best Catwalk: Lê Hoàng Phương (SBD 316)

Best Introduction: Nguyễn Thị Hương Ly (SBD 343)

Người đẹp Bản lĩnh:

Đại sứ Môi trường: Nguyễn Thị Ngọc Châu (SBD 314)

Đại sứ Du lịch: Huỳnh Phạm Thủy Tiên (SBD 245)

Đại sứ Vì cộng đồng: Nguyễn Thị Lệ Nam (SBD 337)

Đại sứ Di sản văn hóa: Nguyễn Thị Phương Thảo (SBD 686)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.