Quản lý

Ban Liên lạc tình nghĩa Cục Vận chuyển hàng không gặp mặt lần 20

01/12/2016, 13:40

Ban Liên lạc tình nghĩa Cục Vận chuyển hàng không tổ chức gặp mặt lần thứ 20 tại TCT Hàng không VN – CTCP.

Vietjet hiện đang đảm nhận vận chuyển tơ

Tổ chức Tình nghĩa Cục vận chuyển hàng không đã và đang xứng đáng là nguồn động viên cho các thế hệ sau vững bước

Tới dự có ông Lại Xuân Thanh Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Cục Hàng không VN, ông Phạm Vũ Hiến, nguyên Phó Cục trưởng Cục hàng không VN, ông Lê Đức Tứ, nguyên TGĐ TCT Hàng không VN…

Tại buổi gặp mặt, ông Trần Ngọc Lý – Trưởng ban liên lạc đã tổng kết hoạt động trong năm 2016 đồng thời thống nhất kế hoạch hoạt động năm 2017.

“Tổ chức Tình nghĩa Cục Vận chuyển hàng không hoạt động được 20 năm, tạo ra một mái ấm tình nghĩa cho các cán bộ, công nhân viên đã nghỉ hưu và đang công tác. Tổ chức Tình nghĩa Cục vận chuyển hàng không đã và đang xứng đáng là nguồn động viên cho các thế hệ sau vững bước

Tại buổi gặp mặt, ông Trần Duy Hợi - nguyên Cục phó Cục Vận chuyển – Tổng cục Hàng không dân dụng VN đã hoàn tất các thủ tục về pháp lý để  tặng 4 bức ảnh  chụp Bác Hồ do chính ông chụp nhân dịp Chủ tịch Hồ Chí Minh và các đồng chí Lê Duẩn - Bí thư thứ nhất BCHTW Đảng Lao động VN, Trường Chinh – Chủ tịch Quốc hội thăm Đoàn không quân Sao Đỏ trước ngày xuất kích tại Sân bay Nội Bài 9/11/1964 cho Ban liên lạc. Ban liên lạc cũng đã tặng lại Cục Hàng không VN, TCT Hàng không VN – CTCP, TCT Cảng Hàng không VN, TCT Quản lý bay Việt Nam và các đơn vị trong Ngành HK bức ảnh lịch sử này.

Cục Vận chuyển là một cơ quan của Tổng cục Hàng không Dân dụng VN  (thành lập 2/1976 ) - một đơn vị quân đội làm kinh tế và quốc phòng. Sự trưởng thành của Cục Vận chuyển gắn liền với sự lớn mạnh của Ngành Hàng không.

img

Kiểm soát chặt an ninh tại các cảng hàng không

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.