Pháp đình

Bán ma túy lấy tiền nuôi con nhỏ, bà mẹ trẻ lĩnh án tù

08/06/2017, 13:25

Không nghề nghiệp lại nuôi hai con nhỏ và mẹ già nên Thành đã chấp nhận làm “đại lý” bán lẻ ma túy

me-tre-ban-ma-tuy-de-nuoi-hai-con-nho-va-ne-gia

Dù biện minh mua bán ma túy để nuôi hai con nhỏ và mẹ già, bị cáo Nguyễn Ngọc Thành  vẫn phải lãnh án phạt 5 năm tù về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Ngày 8/6, TAND huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long) đã mở phiên tòa hình sự lưu động xét xử và tuyên phạt Nguyễn Ngọc Thành (SN 1984, ngụ số 94/6, khóm 1, thị trấn Long Hồ, huyện Long Hồ) 5 năm tù về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Theo cáo trạng, trong một lần đưa con đi học tại huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long, Thành đã gặp gỡ một người đàn ông và người này đã gợi ý Thành mua ma túy của y rồi về phân lẻ ra bán lại cho các con nghiện kiếm lời. Thành đã đồng ý ngay.

Tháng 10/2016, Thành mua một gói ma túy của người đàn ông này với giá 2 triệu đồng. Sau đó, Thành chia số ma túy kia làm 30 tép bán lại với giá từ 100.000 đồng đến 200.000 đồng. Khi các con nghiện có nhu cầu sẽ đến nhà của Thành để lấy hàng. Ngày 14/10/2016, một "con nghiện" vừa mua ma túy của Thành xong thì bị Công an tỉnh Vĩnh Long bắt giữ. Từ lời khai của con nghiện này, Cơ quan công an đã tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của Thành và phát hiện 24 tép ma túy trọng lượng 9,549 gram, 12 điện thoại di động, 2 roi điện, 4 bình xịt hơi cay, 4 triệu đồng tiền mặt và nhiều vật dụng có liên quan khác. Tại cơ quan công an, Thành khai nhận đã bán cho các con nghiện nhiều lần.

Tại tòa Thành thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải. Tuy nhiên Thành còn biện minh rằng chỉ vì muốn kiếm tiền nuôi hai con nhỏ ăn học và mẹ già nên mới làm mua bán ma túy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.