Bên lề

“Bản năng sát thủ của tiền đạo Việt bị phai nhạt”

24/04/2016, 09:09

“Các chân sút nội thời gian qua ngày càng ít ghi bàn, vì “bản năng sát thủ” của họ đang bị phai nhạt.

nguyenhuuthang

HLV Hữu Thắng

“Bản năng sát thủ của tiền đạo Việt bị phai nhạt”

“Các chân sút nội thời gian qua ngày càng ít ghi bàn, vì “bản năng sát thủ” của họ đang bị làm cho phai nhạt dần. Thực trạng này do các đội bóng ở V-League đa phần ưu tiên sử dụng hai tiền đạo ngoại.

Muốn thay đổi vấn đề này không đơn giản, vì tôi không thể yêu cầu các CLB ngừng sử dụng chân sút ngoại để ưu tiên cho các nội binh”, HLV Hữu Thắng nhận định về việc các tiền đạo nội đang thất thế ở V-League.

“Mùa giải không phải màn chạy nước rút”

Hamilton

Hamilton

“Nico đã làm tốt trong 6 chặng gần nhất và mùa giải trước. Nhưng với tôi, mùa giải là một cuộc marathon chứ không phải chạy nước rút. Nói chung, tôi không lo lắng. Cuộc đời quá ngắn để lo toan và không nên để nó tạo ra sự tiêu cực. Hiện tại, tôi vẫn có chiếc xe tốt nhất, chúng tôi vẫn đang là đội mạnh nhất và còn 18 chặng nữa mùa giải mới kết thúc”, tay đua Hamilton đáp trả ý kiến cho rằng, anh đang thua kém  người đồng đội Nico Rosberg ở đội đua Mercedes.

“Tôi không thích người ta nói Real có thể thắng mọi thứ”

HLV Zidane

HLV Zidane

Real vẫn chưa đạt được danh hiệu nào ở mùa này. Nếu như Barca hay Atletico thắng tất cả các trận còn lại, chúng tôi sẽ không vô địch” - HLV Zidane bày tỏ quan điểm khi Real đang được tung hô.n“Đội bóng nhỏ có thể làm nên điều kỳ diệu”. “Khi tôi tới đây và nhìn thấy các cầu thủ, tôi nghĩ rằng đội bóng có thể làm điều gì đó tốt.

Chúng tôi đã chứng tỏ rằng các đội bóng nhỏ, những CLB tưởng như có ít cơ hội chiến thắng, hoàn toàn có thể làm được những điều kỳ diệu”, HLV Ranieri phát biểu khi Leicester đang có cơ hội vô địch giải Ngoại hạng Anh.

“Tôi rất vui khi trở lại đây và vô địch”

Nadal

Nadal

“Monte Carlo là một trong những nơi đặc biệt nhất trong sự nghiệp thi đấu của tôi. Tôi rất vui khi có dịp quay trở lại đây, chơi trận chung kết và vô địch. Tuần qua cũng hết sức đáng nhớ với cá nhân tôi, giành Monte Carlo Masters luôn mang lại cho tôi cảm giác khó tả. Chắc chắn tôi sẽ trở lại”, Nadal khẳng định sau khi lên ngôi tại Monte Carlo 2016.H

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.