Showbiz

Ban nhạc Anh thiệt mạng vì tai nạn giao thông khi đi lưu diễn

30/03/2019, 16:46

Thành viên của ban nhạc Her's đã thiệt mạng sau vụ tai nạn thảm khốc.

img
Ban nhạc Her's là ban nhạc indie của Anh.

Theo Mirror, người hâm mộ của ban nhạc người Anh Her's đang bàng hoàng và đau đớn trước thông tin thành viên của ban nhạc đã qua đời sau vụ tai nạn giao thông thảm khốc vào ngày 27/3. Hai thành viên của ban nhạc gồm Stephen Fitzpatrick và Audun Laading, cùng người quản lý Trevor Engelbrektson đều cùng thiệt mạng trong vụ tai nạn tại Santa Ana, California.

Theo công ty quản lý của ban nhạc, chiếc xe chở các thành viên đã gặp tai nạn khi họ đang đi tới một buổi biểu diễn tại Mỹ. Trước đó, nhóm vừa có buổi biểu diễn tại Phoenix, Arizona. "Tất cả chúng tôi đều rất đau lòng. Năng lượng và tài năng của họ đã làm nên thương hiệu công ty của chúng tôi. Họ là nhưng người rất ấm áp, hiền lành và vui tính", đại diện công ty quản lý của Her's chia sẻ.

Truyền thông của địa phương cho biết, một chiếc bán tải Nissan đi sai làn đã đâm vào xe Ford của ban nhạc, cảnh sát Arizona cho biết. Cú đâm quá mạnh khiến cả hai xe đều bốc cháy. Người lái xe bán tải cũng thiệt mạng. Khi đó, cảnh sát không thể xác nhận danh tính của những người thiệt mạng.

Chỉ trước đó vài giờ, các thành viên còn chia sẻ trên Twitter cá nhân: "Chuẩn bị về nhà rồi", "Chuyến đi thật hứng thú". Và họ đã mãi mãi không thể trở về.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.