Âm nhạc

Ban nhạc Mỹ cover "Ghen Cô Vy" lạ tai với âm hưởng dân ca Mỹ

14/03/2020, 23:28

Nhóm nhạc Mỹ The Good Morning Nags đã chuyển "Ghen Cô Vy" sang tiếng Anh và cover theo phong cách độc đáo.

img
Nhóm nhạc Mỹ The Good Morning Nags cover "Ghen Cô Vy"

Mới đây, nhóm nhạc Mỹ The Good Morning Nags đã gây thích thú khi cover ca khúc "Ghen Cô Vy" của Việt Nam như một cách để kêu gọi mọi người cùng chung tay, có những biện pháp phòng chống lây lan Covid-19.

"Hiện tại, New York (Mỹ) đang phải đối mặt với tình trạng khẩn cấp, và dịch virus corona chính thức được công bố là đại dịch toàn cầu. Lấy cảm hứng từ thông điệp của Việt Nam để cùng nhau giảm thiểu lây lan Covid-19, chúng tôi đã tạo ra bản phối nhạc này để giúp nâng cao tinh thần và nhận thức của mỗi người", nhóm giới thiệu.

Nhóm này đã thể hiện lại bài hát theo phong cách nhạc Americana/Folk - thể loại nhạc đồng quê Mỹ kết hợp âm hưởng dân ca. Ngoài ra, "Ghen Cô Vy" cũng được chuyển ngữ sang tiếng Anh với tên gọi Corona song (Bài hát Corona) hoặc Washing hand song (Ca khúc rửa tay). Bản cover đầy lạ lẫm nhưng vẫn bắt tai với đoạn điệp khúc tạo nhiều cảm hứng, mang tính thúc giục.

Dù mới ra mắt 2 ngày, bản cover đã nhanh chóng nhận được hơn 50.000 lượt xem cùng hàng trăm lượt bình luận, trong đó có nhiều bình luận của khán giả Việt Nam. Nhiều người khen ngợi bản cover thú vị và khá lạ tai khi mang âm hưởng chất đồng quê của Mỹ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.