Quản lý

Ban QLDA 7 tổng kết công tác năm 2016

28/12/2016, 15:35

Ban QLDA 7 vừa tổ chức hội nghị tổng kết năm 2016 và triển khai nhiệm vụ, kế hoạch năm 2017.

_MG_2365
Ban QLDA 7 tổ chức hội nghị tổng kết năm 2016 và triển khai nhiệm vụ, kế hoạch năm 2017.

Ngày 28/12, tại TP.HCM, Ban QLDA 7 đã tổ chức hội nghị tổng kết năm 2016 và triển khai nhiệm vụ, kế hoạch năm 2017.

Ông Nguyễn Chung Khánh, Tổng giám đốc Ban QLDA 7 cho biết, tình hình giải ngân các dự án trong 2016 cơ bản đã hoàn thành và đang trong giai đoạn quyết toán. Chất lượng thi công các công trình đạt yêu cầu thiết kế, chưa để xảy ra vi phạm về kỹ thuật, an toàn lao động, ATGT, vệ sinh môi trường và phòng chống cháy nổ. Ban QLDA 7 cũng đảm bảo hoàn thiện tiến độ quyết toán các dự án hoàn thành và ổn định đời sống cho công chức, viên chức và người lao động.

Cũng theo ông Khánh, trong năm 2016 dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng Ban luôn đoàn kết, ổn định tư tưởng, ổn định bộ máy tổ chức Đảng, chính quyền, công đoàn.

Năm 2017 sắp tới dự báo là một năm nhiều khó khăn, thách thức đối với mọi hoạt động và hướng phát triển của Ban. Bởi vì tất cả các dự án lớn, dự án trọng điểm của Ban đã thi công và quyết toán công trình hoàn thành xong trong năm 2016, trong khi đó các dự án triển khai mới đang chuẩn bị lập hồ sơ đầu tư dự án. Chính vì vậy, đòi hỏi tất cả các công chức, viên chức và người lao động phải có sự nỗ lực, đoàn kết cao trong thực hiện nhiệm vụ được giao.

_MG_2387
Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Nhật phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, Thứ trưởng Nguyễn Nhật cho rằng, Ban QLDA 7 là một trong những Ban quan trọng trong Bộ GTVT. Năm 2017 cũng như trong 5 năm tới Ban sẽ đối mặt với nhiều khó khăn thách thức. Do đó, trong thời gian tới cần sớm họp bàn, xây dựng định hướng, kế hoạch và báo cáo lại với Bộ GTVT.

Cũng tại hội nghị, ông Nguyễn Chung Khánh, Tổng giám đốc Ban QLDA 7 đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng 3 của Chủ tịch nước trao tặng. Ông Nguyễn Khắc Quân, Phó tổng giám đốc Ban QLDA 7 cũng vinh dự đón nhận bằng khen của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.

_MG_2400
Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Nhật trao Huân chương Lao động hạng 3 của Chủ tịch nước cho ông Nguyễn Chung Khánh, Tổng giám đốc Ban QLDA 7.
_MG_2405

Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Nhật trao bằng khen của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho ông Nguyễn Khắc Quân, Phó tổng giám đốc Ban QLDA 7.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.