Quốc tế

Bản quyền World Cup 2018: Đối tác nói đã bán, VTV bảo chưa mua

01/06/2018, 19:50

Diễn biến thương vụ bản quyền World Cup 2018 tại Việt Nam vẫn khá phức tạp.

wc2018

Bản quyền World Cup: Đối tác nói đã bán, VTV bảo vẫn chưa mua?

Infront Sports & Media là đơn vị nắm giữ bản quyền World Cup 2018 tại châu Á hiện tại. Và trong sáng 1/6, trên trang chủ của đối tác này đã xuất hiện tên của Việt nam trong danh sác 26 quốc gia đã có quyền phát sóng giải đấu này. 

Hiển nhiên, cái tên Việt Nam xếp sau toàn bộ các quốc gia Đông Nam Á khác, đứng cuối cùng danh sách. Điều này không lạ, bởi trong suốt chiến dịch chuyển động cùng World Cup năm nay, Việt Nam là nước chậm nhất trong việc mua bản quyền. Có còn hơn không, dù sao chúng ta cũng đã được đối tác công nhận.

wc2018

Trang chủ đối tác Infront sports & Media xác nhận đã có bản quyền World Cup 2018

Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày gang. Đại diện Đài truyền hình Việt Nam, ông Nguyễn Hà Nam - Trưởng Ban thư ký biên tập VTV - lại trả lời báo Giao Thông rằng: "Tôi hoàn toàn không nắm được thông tin trên trang chủ của đối tác Infront Sports & Media. Do đó, không thể xác nhận hay trao đổi gì về thông tin này".

Chưa hết, ông Hà Nam cũng lại một lần nữa khẳng định: "VTV vẫn chưa hoàn thành xong việc đàm phán bản quyền World Cup. Ngay khi hoàn thành, chúng tôi sẽ thông báo rộng rãi tới khán giả. Còn bây giờ thì chưa".

Theo đó, diễn ra cảnh trống đánh xuôi, kèn thổi ngược: Đối tác gốc đã xác nhận, nhưng đơn vị phát sóng lại phủ nhận. Khán giả hâm mộ bóng đá Việt lại tiếp tục phải chờ đợi thêm một thời gian nữa để có câu trả lời cuối cùng. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.