Trong nước

Bản quyền World Cup 2018 liệu có kịch bản sốc ở phút chót?

07/06/2018, 10:57
image

Người hâm mộ Việt Nam vẫn chưa từ bỏ hi vọng VTV sẽ mua được bản quyền truyền hình World Cup 2018. Nhưng...

ban-quyen-world-cup

Bản quyền World Cup 2018 liệu có kịch bản sốc ở phút chót?

Chỉ còn đúng 7 ngày nữa, World Cup 2018 sẽ khởi tranh tại Nga. Và câu chuyện bản quyền truyền hình vẫn đang nóng hơn bao giờ hết. Sau lần lên tiếng hôm 5/6 của VTV, đơn vị này tiếp tục im hơi lặng tiếng về cuộc đàm phán mua bản quyền truyền hình World Cup 2018.

Mặc dù vậy, theo vài nguồn tin ngoài lề, VTV đã có bản quyền trong tay. Sở dĩ nhà đài này chưa công bố là bởi đang đàm phán với các đối tác trong nước về việc phân chia sóng, khai thác quảng cáo.

Nếu thông tin này chính xác, người hâm mộ Việt Nam có thể yên tâm chờ đợi xem World Cup 2018. Thế nhưng, thông tin chưa được kiểm chứng trên cũng có khả năng không chính xác. Đồng nghĩa với việc VTV chưa thể chốt giá với đối tác Infront Sports & Media.

Trong trường hợp này, do ngày khai hội World Cup 2018 đã đến rất sát nên thương vụ mua bán bản quyền truyền hình World Cup 2018 tại Việt Nam nguy cơ đổ bể cực cao. Bởi với thời gian quá ngắn, VTV không thể thực hiện các công việc cần thiết liên quan đến phát sóng hay gọi quảng cáo. Thế nên, khả năng VTV “buông” hoàn toàn có thể xảy ra.

Nếu trên lãnh thổ Việt Nam không được World Cup "phủ sóng", đây sẽ là tin sốc bởi giải đấu lớn nhất hành tinh từ lâu đã là món ăn tinh thần không thể thiếu của người hâm mộ Việt Nam.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.