Showbiz

"Bản sao" của Angelina Jolie bị đồn cặp kè với Brad Pitt nóng bỏng cỡ nào?

28/08/2020, 19:54

Nicole Poturalski bạn gái tin đồn của Brad Pitt sở hữu body nóng bỏng cùng gương mặt có nét giống Irina Shayk và Angelina Jolie.

img
Cặp đôi bị bắt gặp cùng lên chuyên cơ cá nhân của Brad Pitt

Theo The Sun, Brad Pitt và người mẫu Nicole Poturalski bị bắt gặp đi cùng nhau tại sân bay Le Castellet vào ngày 26/8.

Nguồn tin của The Sun, Brad Pitt đã đáp máy bay từ Los Angeles tới Paris để gặp gỡ tình trẻ, sau đó cả hai cùng bay tới sân bay Marseilles - nơi cách biệt thự Château Miraval của Brad Pitt chỉ 30 dặm và dành thời gian nghỉ ngơi tại Château Miraval. Được biết, đây tài sản chung của anh và Angelina Jolie trị giá 67 triệu USD và cũng là địa điểm cặp sao tổ chức đám cưới vào năm 2014.

Theo OK, Brad Pitt và Nicole Poturalski liên tục có thái độ thân mật bên nhau. "Dù tỏ ra kín đáo với những người xung quanh nhưng khi đến những nơi riêng tư, họ ôm ấp nhau không rời. Brad Pitt rất để tâm đến Poturalski. Anh ấy không ngại ngùng khi bị phát hiện và rõ ràng Poturalski là một người phụ nữ rất đẹp", nguồn tin của tờ này cho hay.

Ngày 27/8, tờ Dailymail tung loạt ảnh Pitt và Poturalski ngồi cạnh nhau trong đêm nhạc của Kanye West tại Hollywood Bowl, Los Angeles. Trong sự kiện được tổ chức tháng 11/2019, nhiều người thấy cặp sao thoải mái trò chuyện vui vẻ với nhau.

Một nguồn tin thân cận tiết lộ với Pagesix rằng đúng là cặp đôi đang hẹn hò. "Họ gặp nhau và tận hưởng các kỳ nghỉ", người này nói.

img
Brad Pitt và người mẫu Nicole Poturalski tại đêm nhạc của Kanye West vào cuối năm 2019

Theo Daily Mail, bạn gái tin đồn của Brad Pitt năm nay 27 tuổi, là một người mẫu trẻ tài năng của Đức. Cô là người thông minh, có thể nói được lưu loát 5 ngôn ngữ. Cô sở hữu nhan sắc rực rỡ với đôi mắt to và sâu, sống mũi cao, đôi môi mọng cùng thân hình chuẩn không chút mỡ thừa. Gương mặt của Nicole Poturalski được đánh giá là có nét giống Irina Shayk và Angelina Jolie.

img
Irina Shayk, Nicole Poturalski, Angelina Jolie (từ trái sang)

Cô nàng sở hữu vẻ ngoài được cho là giống với Angelina Jolie và có một sự nghiệp thành công sau 10 năm sải bước trên sàn catwalk, khi trở thành gương mặt trang bìa của loạt tạp chí lớn như Harper’s Bazaar, Grazia, Elle phiên bản Đức. Nicole cũng ký kết hợp đồng với các công ty quản lý người mẫu chuyên nghiệp như Official Models ở New York và NEXT Models tại Los Angeles.

Tờ Elle còn tiết lộ, cô đã làm mẹ và hiện có 1 cậu con trai kháu khỉnh.

Hiện, Brad Pitt và Nicole Poturalski vẫn chưa lên tiếng về tin đồn trên.

Ngắm một số hình ảnh của Nicole Poturalski:

img
img
img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.