Showbiz

"Bản sao Sơn Tùng" tấn công showbiz

18/12/2015, 10:17

Chính thức "tấn công" vào showbiz việt, Hàn Khởi đang nỗ lực để thoát khỏi mác "Bản sao Sơn Tùng".

IMG_7313
Hàn Khởi không muốn bị gọi là "bản sao Sơn Tùng".

 Hàn Khởi đang là cái tên gây chú ý trong cộng đồng mạng sau khi bị gắn mác "Bản sao Sơn Tùng" vì sở hữu phong cách và khuôn mặt hao hao giọng ca gốc Thái Bình. Anh chàng vừa khiến nhiều người bất ngờ khi ra mắt với tư cách ca sĩ solo khiến nhiều người cho rằng ca sĩ này đang cố tình đu bám tên tuổi Sơn Tùng M-TP để nổi tiếng. 

Hàn Khởi lên tiếng thanh minh rằng bản thân chưa bao giờ nhận mình là bản sao của Sơn Tùng. "Chẳng ai muốn làm bản sao của một người nào hết. Tôi chỉ thấy rằng giữa tôi và cậu ấy đơn giản là có chung 1 sở thích là kpop, có một vài điểm nào đó ở ngoại hình na ná nhau. Thử nghe ca khúc đầu tiên ra mắt của tôi xem (ca khúc Tell me why - PV), đó không phải là dòng nhạc của Sơn Tùng, nếu cố tình bắt chước, tôi đã chọn 1 bài hát theo dòng nhạc của Tùng rồi”, Hàn Khởi khẳng định.

Anh chàng cũng vừa tung bộ ảnh "Hoàng tử cô đơn" khá ấn tượng và nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng. Hàn Khởi cho biết vì đối tượng fan của mình còn khá nhỏ, anh cũng muốn để lại “dấu ấn” thật tốt trước khán giả nên đã quyết định chọn hình tượng này.

Một số hình ảnh ấn tượng trong bộ ảnh "Hoàng tử cô đơn":

IMG_7096
 
IMG_7352
 
IMG_7351
 
IMG_7355
 
IMG_7354
 
IMG_7353
 
IMG_7097
 
IMG_8025
 

Ảnh: Hoàng Duy

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.