Quốc tế

"Bàn tay của chúa" khiến Brazil bị loại khỏi Copa America 2016

13/06/2016, 10:09

Brazil đã bị loại khỏi Copa America 2016 sau khi để Peru đánh bại với tỉ số 1-0.

brazil-bi-loai

Bàn thắng của Ruidiaz gây tranh cãi

Bước vào trận đấu với Peru, Brazil chỉ cần hòa là có thể giành vé vào vòng tứ kết Copa America 2016. Tuy nhiên, các vũ công Samba cho thấy mình muốn giành trọn vẹn ba điểm. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Selecao đã tràn sang phần sân đối phương, chơi tấn công ở tốc độ rất cao. Chỉ có điều, các chân sút áo vàng liên tiếp bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. Cũng phải nói thêm, sự xuất sắc của thủ thành Gallese đã giúp Peru giữ sạch mảnh lưới sau 45 phút đầu tiên.

Bước vào hiệp 2, Peru bất ngờ đẩy cao đội hình chơi đôi công với Brazil khiến trận đấu trở nên sôi nổi. Cầu thủ hai bên thi nhau uy hiếp khung thành đối phương nhưng bàn thắng lại tới từ một pha bóng gây tranh cãi.

Phút 75, Ruidiaz bên phía lao vào dứt điểm sau pha tạt bóng của đồng đội mở tỉ số trận đấu. Dù cầu thủ Brazil phản ứng dữ dội vì cho rằng Ruidiaz đã dùng tay chơi bóng nhưng trọng tài vẫn công nhận bàn thắng cho Peru. Những phút sau đó, Brazil nỗ lực vùng lên nhưng trong trạng thái tâm lý ức chế đã không thể tạo ra đột biến.

Chung cuộc, Peru đánh bại Brazil với tỉ số 1-0 để cùng Ecuador giành vé vào tứ kết. Về phần mình, Brazil đã bị loại đầy cay đắng dù vào giải với tứ cách ứng viên vô địch.

Bàn thắng: Ruidiaz 75

Đội hình ra sân:

Brazil: Alisson; Alves, Miranda, Gil, Luis; Elias, Renato, Lucas Lima; Willian, Coutinho, Gabriel.

Peru: Gallese; Revoredo, Ramos, Rodriguez, Trauco; Vilchez, Tapia; Hohberg, Cueva, Flores; Guerrero.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.