Bóng đá

Bạn thân bầu Đức từ chối tranh cử ghế nóng ở VFF

27/06/2019, 12:19

Ông Võ Quốc Thắng, nguyên Chủ tịch HĐQT CTCP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã từ chối tranh cử vào ghế Phó Chủ tịch tài chính VFF.

img
Bầu Đức và bầu Thắng có mối quan hệ thân thiết

Theo thông tin mới nhất, ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch Tập đoàn Đồng Tâm, nguyên Chủ tịch HĐQT VPF đã từ chối tham gia tranh cử vào ghế Phó Chủ tịch tài chính VFF. Theo ông Thắng, công việc kinh doanh của ông hiện này quá bận, không thể dành thời gian cho bóng đá nên không có ý định tranh cử.

Ở lần phát biểu mới nhất trước truyền thông, bầu Đức khẳng định nếu ông Cấn Văn Nghĩa từ chức, không khó để tìm ra một người đủ sức kiếm 200 tỷ/năm cho VFF. Ông Võ Quốc Thắng (bầu Thắng) có mối quan hệ thân thiết với bầu Đức, cũng là người làm am hiểu bóng đá lẫn kinh tế nên được coi là ứng viên sáng giá. Dẫu vậy, với động thái trên, chắc chắn ông Thắng chưa trở lại.

Trong một diễn biến khác, ông Trần Văn Liêng, Chủ tịch Vinacacao, người từng tranh cử vào ghế Phó Chủ tịch tài chính VFF hồi cuối năm ngoái nhưng thất bại đã đưa ra thông điệp sẵn sàng tái tranh cử, với chương trình hành động cụ thể.

Một số ứng viên khác như ông Trần Anh Tú, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ VPF; ông Lê Văn Thành, Chủ tịch Công ty Động Lực; Nguyễn Hoài Nam, Tổng giám đốc Tập đoàn Berjaya Việt Nam hiện chưa đưa ra bình luận về việc có tranh cử hay không.

Trước đó, ngay sau khi ông Nghĩa từ chức, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải tiết lộ, tại cuộc họp Ban chấp hành ngày 3/7 tới, các ủy viên sẽ thảo luận để tìm người phù hợp thay ông Cấn Văn Nghĩa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.