Trong nước

Bạn thân của HLV Hữu Thắng chỉ ra "tử huyệt" ĐTVN

26/03/2016, 18:06

HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng ĐTVN chơi bóng thiếu an toàn, hàng thủ chuệc choạc.

dtvn1
ĐTVN vẫn còn nhiều điểm hạn chế

Như tin Báo Giao thông đăng tải, hôm 24/3 vừa qua, ĐTVN đã có thắng lợi đầy thuyết phục 4-1 trước Đài Loan (Trung Quốc). Bên cạnh đó là một lối chơi đẹp mắt. Sau trận đấu, báo chí và người hâm mộ hết lời ca tụng ĐTVN. Tuy nhiên, dưới con mắt của một nhà chuyên môn, HLV Hoàng Anh Tuấn lại có cái nhìn kém lạc quan hơn.

Cụ thể, cựu thuyền trưởng U19 Việt Nam cho rằng ĐTVN không nên để đối phương chiếm quá nhiều quyền kiểm soát bóng dù đã có lợi thế lớn: “Cách tổ chức trận đấu như thế là không an toàn. Chúng ta vẫn giao quá nhiều bóng cho đối phương. Chúng ta nên tiếp tục gây áp lực, thực hiện những pha hãm thành qua đó khiến đối thủ không thể tấn công”.

Bên cạnh đó, bạn thân của HLV Hữu Thắng còn cho rằng các cầu thủ áo đỏ để mất bóng quá nhiều. “Cầu thủ của chúng ta chuyền hỏng nhiều. Có những thời điểm chơi thiếu tập trung, chuệc choạc và điều này rất nguy hiểm khi gặp các đối thủ mạnh”.

Liên quan tới ĐTVN, trưa nay, thầy trò HLV Hữu Thắng đã đặt chân xuống Tehran (Iran) và nhận phòng khách sạn. Tuy nhiên, do vừa phải di chuyển một quãng đường dài nên HLV Hữu Thắng đã hủy buổi tập chiều nay. Sáng mai, đội sẽ ra sân tập luyện bình thường. Tối ngày 29/3 tới, ĐTVN sẽ đọ sức cùng Iraq trong lượt đấu cuối cùng vòng loại World Cup 2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.