Showbiz

Bạn thân hé lộ bí mật về chi tiết khó hiểu trong vụ Tangmo Nida tử nạn

25/05/2022, 08:41

Bạn thân Tangmo Nida đã hé lộ về bí ẩn đằng sau những bức ảnh chưa từng được công bố xuất hiện liên tục trong những ngày qua trên mạng xã hội.

img

Theo Nineentertain, chiều 24/5, đám tang của cố diễn viên Tangmo Nida (Tangmo Pattaratida) đã được tổ chức ở nhà thờ Methodist Rangsit, Tỉnh Pathum Thani, Thái Lan. Được biết, đây cũng chính là nơi bố ruột của nữ diễn viên quá cố an nghỉ nhiều năm qua.

img

Không gian tang lễ được trang trí theo tông màu chủ đạo là hồng và trắng - màu yêu thích của cố diễn viên Tangmo Nida lúc sinh thời.

img

1001 bông hoa tươi được trang trí với ý nghĩa mang đến sự trường tồn.

img

Cha sứ Thongchai cho biết, quan tài của Tangmo được thiết kế đặc biệt, điêu khắc xung quanh và mất nhiều thời gian để thực hiện. Được biết, thi hài của cố diễn viên đã được đưa đến nhà thờ và hỏa táng trong ngày 24/5.

img

Gia đình và đông đảo bạn bè như A Supachai, Uan Return, Pei Panwad, Yui Jeeranan, Than Thanakorn, Tai Chatchadaporn, Ice Naphatcharin Bank, Athikit, Rasamekhae Fah Kuelon, Iam Watsaporn... tới đưa tiễn diễn viên xấu số.

img

Sự xuất hiện của nữ quản lý Kratik và bộ ba nam chính ở trên thuyền là Jop, Por và Robert trở thành tâm điểm của truyền thông.

img

Trong khi Kratik lặng lẽ xuất hiện để tránh ống kính của phóng viên, thì Jop, Por và Robert lại khá thản nhiên trước dư luận.

img

Mẹ của Tangmo xuất hiện với tâm thế khá thoải mái, bà bình tĩnh trả lời truyền thông và còn chụp ảnh phóng viên làm kỷ niệm.

img

Được biết, bà Panida đã chuẩn bị sẵn một chiếc váy trắng mà con gái thích nhất để trang điểm và mặc quần áo cho cô trước khi tiễn biệt.

img

Trong khi đó, Bird - bạn trai của Tangmo lại lặng lẽ xuất hiện. Thỉnh thoảng, anh không kìm được xúc động, dường như anh vẫn chưa thể nguôi ngoai sau nỗi đau quá lớn này.

img

Khi 2 người bạn thân mang 3 chú mèo cưng của cố diễn viên đến, Bird đã ôm lấy "những đứa con" và gục xuống khóc cạnh quan tài Tangmo Nida.

img

Ngoài ra, bạn thân của cố diễn viên Tangmo Nida là nữ diễn viên Mo Amena cũng có mặt từ rất sớm. Tại đây, cô cũng hé lộ về bí ẩn đằng sau những bức ảnh chưa từng được công bố xuất hiện liên tục trong những ngày qua trên tài khoản facebook được cho là của cố diễn viên Tangmo Nida.

img

Trả lời tờ Sanook, Mo Amena khẳng định, không có chuyện tâm linh nào ở đây. Sự thật là đã có người đứng sau những bài đăng trên trang Facebook được cho là của Tangmo Nida với mục đích gây hoang mang dư luận.

img

Mo Amena cho biết thêm, cơ quan an ninh mạng cũng không thể làm được gì vì không có người báo án. Ngoài ra, cô còn tiết lộ hiện tại công chúng đừng tin tưởng vào lời nói của bất kỳ ai, vì chắc chắn tất cả đều là giả dối.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.