Showbiz

Bạn thân Nhật Hào sốc vì "tin sét đánh" Minh Thuận bị ung thư

07/09/2016, 07:16
image

Ca sĩ Nhật Hào không dám tin Minh Thuận bị ung thư, từng cho rằng đây chỉ là trò đùa ác ý.

MTNH

Minh Thuận và Nhật Hào là bạn diễn suốt 10 năm, chơi chung suốt 20 năm. Ảnh: Zing News

Trước thông tin ca sĩ Minh Thuận bị ung thư, mới đây, Nhật Hào – bạn diễn nổi tiếng của nam ca sĩ trong những năm 1990 cho biết, anh đã vô cùng bàng hoàng và xót xa khi nhận được tin sét đánh này.

Theo Zing News, khi đọc được thông tin trên báo vào hôm 4/9 rằng Minh Thuận bị ung thư phổi, Nhật Hào không những không tin mà còn cho rằng đây chỉ là trò đùa ác ý. Cho tận tới khi nghe những người bạn thân ở Việt Nam xác nhận, nam ca sĩ mới có thể chấp nhận sự thật

Ca sĩ Nhật Hào chia sẻ, anh luôn nể phục Minh Thuận vì sự cố gắng và hết mình. Nam ca sĩ luôn mang trong mình thái độ nghiêm túc và đầu tư kỹ lưỡng cho từng sản phẩm, tiết mục dù là nhỏ nhất. Minh Thuận luôn là người tạo ấn tượng và tìm điểm nhấn bằng phục trang cũng như cách xử lý bài hát. Thậm chí, có lần anh đã dành hết tiền cát-xê để đầu tư trang phục trong chương trình có sự góp mặt của ngôi sao Hong Kong Lữ Lương Vỹ.

Được biết, cặp đôi Nhật Hào – Minh Thuận đã  bắt cặp với nhau từ năm 1986 sau phong trào ca hát học sinh ở TP. HCM. Dù tính cách có nhiều trái ngược, song trong 10 năm hát chung và 20 năm chơi chung, cả hai chưa từng mâu thuẫn, to tiếng bởi ca sĩ Minh Thuận luôn nhẹ nhàng góp ý.

Xem thêm video:

Ca sĩ Nhật Hào cho biết, việc Minh Thuận quyết định ở lại Việt Nam để cống hiến nghệ thuật là đúng đắn. Theo người bạn diễn chí cốt, nghệ thuật là đam mê, cũng là máu thịt của Minh Thuận.

Trong diễn biến liên quan, như Báo Giao thông đã đưa tin, theo chia sẻ mới nhất của nghệ sĩ Cát Tường và em trai kết nghĩa của Minh Thuận, Hữu Bình, hiện nam ca sĩ đã tỉnh hẳn và tình trạng tiến triển khá tốt. Không những thế, Minh Thuận còn có thể giơ hai ngón tay hình tròn ra hiệu anh vẫn ổn.

Ngoài ra, theo ca sĩ Phương Thanh, hiện Minh Thuận đã được ra khỏi phòng hồi sức đặc biệt và tình trạng có vẻ khả quan.

Trước đó, tối 3/9, thông ca sĩ Minh Thuận nhập viện vì ung thư phổi đã khiến dư luận bàng hoàng. Đến sáng hôm sau, anh rơi vào tình trạng nguy kịch. Nhiều đồng nghiệp và những người hâm mộ đã cùng nhau cầu nguyện cho anh sớm vượt qua bạo bệnh để nhanh chóng khỏe lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.