Hậu trường sao

Bạn thân tiết lộ bí mật "động trời" về cái chết của huyền thoại Maradona?

05/02/2021, 21:14

Cựu cầu thủ Turco Garcia cho rằng Maradona bị bắt cóc, trầm cảm trước khi qua đời. "Cái chết của Maradona 100% có thể tránh được", Garcia nói.

img

Cựu cầu thủ Turco Garcia (trái) cho rằng Maradona đã bị bắt cóc và trầm cảm trước khi qua đời

Xuất hiện trên chương trình "Los Mammones” của kênh America TV mới đây, ông Turco Garcia - bạn thân của Diego Maradona đã có những tiết lộ bất ngờ liên quan đến cái chết của cựu danh thủ.

Theo đó, ông Garcia cho rằng Maradona đã bị bắt cóc trước khi qua đời. "Tôi có 6 cuộc gọi điện thoại nói chuyện với Maradona, và tôi có ghi âm đoạn anh ấy nói “hãy đi ăn một bữa thịt thật thịnh soạn sau khi mọi thứ kết thúc, Turquito”.

Sở dĩ, Garcia tin rằng người bạn thân của mình đã bị bắt cóc vì Maradona bị ngăn cấm nói chuyện với những người bạn, hoặc đồng đội của mình.

Ông Garcia cũng khẳng định, cái chết của Maradona 100% có thể tránh được. "Thật không thể tin là không hề có máy khử rung tim, không có xe cứu thương túc trực sẵn, anh ấy không được chăm sóc và không uống loại thuốc điều trị đúng bệnh tim của mình. Maradona chết trong cô đơn, trong một phòng đầy đồ chơi và một phòng tắm lộ thiên ở tầng dưới căn nhà thuê”, Garcia nói.

Bạn thân của huyền thoại bóng đá cho biết thêm: “Một phần nữa là Maradona trước đó đã rơi vào trầm cảm do ở cách ly quá lâu. Tôi nghĩ ông ấy hoàn toàn suy sụp, một người năng động như ông ấy nhưng ít được đi lại đã khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn.

Điều này có thể cũng góp phần vào những gì xảy ra tiếp theo, để rồi khiến ông ấy chết trong buồn bã cùng những đối xử vô trách nhiệm của những người bên cạnh”.

img

Maradona chụp ảnh cùng bác sỹ Luque sau ca mổ lấy máu tụ màng não

Maradona qua đời hôm 25/11/2020. Tới nay, cái chết của ông vẫn đang được điều tra. Bác sĩ Leopoldo Luque là người trực tiếp chữa trị cho huyền thoại bóng đá, nhưng cũng nằm trong diện tình nghi gây ra cái chết cho "Cậu Bé Vàng" do tắc trách.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.