Showbiz

Bạn thân tiết lộ Bi Rain say mê sắc đẹp của Kim Tae Hee

18/07/2017, 21:45

Hoàng tử một mí Bi Rain cho biết: ‘Kim Tae Hee luôn đẹp nhưng cô ấy đẹp nhất là khi ăn’.

1

Nhan sắc của bà xã của Bi Rain - Kim Tae Hee được ca ngợi hết lời

Mới đây, chương trình Video Star thuộc đài MBC đã khiến khán giả thích thú khi hé lộ thông tin về cặp vợ chồng Bi Rain và Kim Tae Hee.

Cụ thể, diễn viên Kim Kwang Min - bạn thân Bi Rain đã tiết lộ về cuộc trò chuyện giữa mình với Rain gọi cho anh và thông báo rằng Kim Tae Hee đang mang thai. 

Đáp lại, Kim Kwang Min cũng dành nhiều lời chúc mừng và hết lòng khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của ngọc nữ Kim Tae Hee. Nam diễn viên nói rằng: “Khi cô ấy để mặt mộc, cô ấy như tỏa ra ánh hào quang. Cô ấy không giống như người của thế giới thật, cô ấy giống Đức mẹ Mary”.

bi-rain

Diễn viên Kim Kwang Min - bạn thân Bi Rain tiết lộ về cặp vợ chồng được hâm mộ hàng đầu Hàn Quốc

Đặc biệt, trong Video Star, Kim Kwang Min đã gọi điện cho Bi Rain và hỏi anh ấy câu hỏi về vẻ ngoài của Kim Tae Hee. Bi Rain đã không ngần ngại trả lời rằng: "Cô ấy lúc nào cũng xinh đẹp. Tae Hee đẹp ngay cả khi cô ấy đang ăn".

Bi Rain và Kim Tae Hee nảy sinh tình cảm hồi tháng 11/2011. Sau thời gian dài quen biết và tìm hiểu, cả hai chính thức kết hôn vào đầu năm nay. Kim Tae Hee cũng thông báo tin mừng hôm 23/5.

Trước đó, trong một show truyền hình, khán giả đã biết thêm những thông tin thú vị về cặp Kim Tae Hee - Rain khi khách mời tham gia tiết lộ, Rain "trúng tiếng sét ái tình" với Tae Hee từ cái nhìn đầu tiên, sau đó anh theo đuổi cô suốt một năm trời để nhận được cái gật đầu đồng ý. Ngoài ra, một khách mời còn tiết lộ tin nhắn thông báo có bầu mà Kim Tae Hee gửi đến Rain: "Cô ấy nhắn: Bé bi muốn gặp Daddy lúc Rain đang làm việc, khiến anh ấy rất bất ngờ".

Bà xã của Bi Rain hiện mang thai được khoảng 5 tháng, và theo một số bạn bè thân thiết của cặp sao tiết lộ, Kim Tae Hee bụng bầu đã lùm lùm. Gần đây nhất, cặp sao bị phát hiện khi vào khu thương mại mua đồ sơ sinh. Một nhân chứng tiết lộ, đôi uyên ương ghé lại một tiệm quần áo của bé gái và... mua bỉm, làm dấy lên tin đồn Kim Tae Hee mang thai con gái.

57552c34-df9907a4c5-1484627056873

Bi Rain không ngại khẳng định vẻ đẹp hoàn hảo của vợ

Cặp đôi cũng đang chuẩn bị dọn về căn nhà mà anh tậu cuối năm ngoái. Ngôi nhà đang được hoàn tất các khâu trang trí, trước khi được đưa vào sử dụng. Chuyển về nơi ở này, hai vợ chồng sẽ là hàng xóm của những đồng nghiệp tên tuổi như PSY, Lee Young Ae, vợ chồng cặp Song Hye Kyo - Song Joong Ki (sau khi cặp này kết hôn vào tháng 10 tới).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.