Showbiz

Bạn thân tiết lộ quá khứ Angelina Jolie từng là cô gái "xinh đẹp và lập dị"

29/07/2020, 14:12

Angelina Jolie ở tuổi 14 là một cô nàng xinh đẹp, lập dị, thích nổi loạn và ưa những thứ hoang dại.

img
Angelina Jolie năm 14 tuổi sở hữu ngoại hình xinh xắn

Mới đây, Daily Mail tung loạt ảnh độc quyền thời tuổi teen của minh tinh Hollywood Angelina Jolie. Được biết, người cung cấp hình ảnh của Angelina Jolie là một trong những bạn học cũ của nữ diễn viên tại Trường Trung học El Rodeo ở Los Angeles, Mỹ.

Trong loạt ảnh là thời điểm Angelina Jolie 14 tuổi, cô luôn xuất hiện bên cạnh bạn bè. Nữ diễn viên từng uống rượu, ăn pizza, nằm dài trên giường, thậm chí cùng bạn bè tạo dáng trước một nghĩa trang.

Người chia sẻ những hình ảnh trên cho biết Angelina là 1 cô nàng xinh đẹp, lập dị và thích thú với những thứ tiêu cực. Mặc dù là hay uống rượu, hút cỏ là vậy nhưng Jolie lại luôn tỏ ra hào phóng. Cô thường cho bạn bè mượn tiền và còn cho tiền những người vô gia cư.

“Cô ấy là một người tuyệt vời và chúng tôi đã có một tình bạn tuyệt vời. Mọi người không nhận ra rằng cô ấy luôn luôn giúp đỡ người khác. Tôi không gặp Angie trong vòng 6 tháng và cô ấy đã cho tôi tiền. Khi có cuộc sống tốt hơn, Angie luôn hào phóng chia sẻ với tôi và những người bạn khác”, người bạn này nói.

img
img
img
img
img
img
img
img
img
Hình ảnh thời tuổi teen của Angelina do người bạn thân cung cấp

Người bạn này còn cho biết thêm, Angelina Jolie thường viết thư gửi cho bạn bè với 2 chủ đề, 1 là kể về cuộc sống gia đình, 2 là nhắc đến những người đàn ông mà cô bị thu hút.

Một số lá thư mà Angelina viết cho bạn bè thân thiết của mình cũng được tiết lộ. 1 trong những lá thứ này cô cho biết bị 1 người đàn ông mê hoặc. Nội dung thư viết: “Mình đã gặp được người đàn ông hoàn hảo. Mình không biết tên anh ta, anh ta là người hôn giỏi. Mình sẽ không bao giờ gặp lại anh ấy nữa”.

Ngoài ra Angelina Jolie cũng thảo luận với bạn về gia đình đầy rối loạn. Cô bày tỏ: “Mình thà ở trần nằm trên ổ đầy kiến lửa còn hơn là đi thăm họ hàng của mình”. Angelina từng mơ ước trở thành đạo diễn đám tang và còn theo học khóa ướp xác.

img
img
Một số bức thư Angelina Jolie viết cho người bạn của mình

Nguồn tin tiết lộ thêm về cuộc sống cá nhân của Angelina Jolie bên cạnh cha mẹ diễn viên Jon Voight và Marcheline Bertrand. Theo đó, mẹ của cô là người rất thấu hiểu con gái của mình, kể cả việc cho phép con gái ngủ chung với bạn trai nhưng bắt con phải uống thuốc tránh thai.

“Bà ấy là một người mẹ tuyệt vời khi cho chúng tôi làm những gì chúng tôi muốn. Bà ấy cho chúng tôi vui chơi, ăn uống tại nhà vì muốn biết chúng tôi đang ở đâu”, người bạn tiết lộ.

Trái ngược, mối quan hệ của Angelina và cha lại khá căng thẳng sau khi ông ngoại tình. “Trong lúc Angelina Jolie đang rất giận cha mình thì ông mang đến chiếc máy vi tính mới cho 2 con, thời điểm đó máy tính khá đắt tiền và khan hiếm. Ngay khi ông rời đi, Angelina Jolie đã ném máy tính ra khỏi cửa sổ phòng ngủ. Mẹ của cô chứng kiến nhưng bà không tức giận vì hiểu tâm trạng của con gái”, người này cho hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.