Quốc tế

Bàn thắng phút 90 rung chuyển châu Âu; Salah giành giải thưởng danh giá

23/04/2018, 09:27
image

Cuộc đua vô địch Serie A thêm kịch tính, Salah, Sane hay nhất năm là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

salah-cele

Bàn thắng phút 90 rung chuyển châu Âu, Salah giành giải thưởng danh giá

Napoli đánh bại Juventus, cuộc đua vô địch Serie A thêm kịch tính

Giành chiến thắng ở phút cuối cùng nhờ bàn thắng của Koulibaly, Napoli chỉ còn kém Juventus 1 điểm trên bảng xếp hạng Serie A. Tại 5 giải đấu hàng đầu châu Âu mùa này, chỉ duy nhất Serie A chưa thể định đoạt ngôi vương. Chiến thắng của Napoli cũng "cứu vớt" cả châu Âu khỏi một mùa giải được định đoạt sớm.

Chelsea vào chung kết Cúp FA gặp MU

Với hai bàn thắng của Oliver Giroud và Morata, Chelsea vượt qua Southampton ở bán kết để góp mặt tại chung kết Cúp FA. Đối thủ của Chelsea ở trận chung kết vào ngày 19/5 tới sẽ là MU, đội đã vượt qua Tottenham trước đó.

PSG tiếp tục lập kỷ lục

Bàn thắng duy nhất vào lưới Bordeaux giúp PSG có được 104 bàn thắng ở mùa giải này ở Ligue 1, tiếp tục phá sâu kỷ lục 102 bàn của chính họ ở mùa 2015/16.

Salah hay nhất năm, Sane là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất

Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh vừa công bố giải thưởng Cầu thủ hay nhất năm thuộc về Salah. De Bruyne và Harry Kane xếp sau trong cuộc đua này. Trong khi đó, với mùa giải bùng nổ cùng tân vương Man City, Leroy Sane đã trở thành Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm do PFA bình chọn.

Sao Arsenal chấn thương, nguy cơ lỡ World Cup

Trong chiến thắng 4-1 của Arsenal trước West Ham, tiền vệ Mohamed Elneny đã dính chấn thương mắt cá nghiêm trọng và buộc phải rời sân trên cáng trong nước mắt. Nếu tình hình diễn biến xấu, tiền vệ người Ai Cập này có nguy cơ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải và thậm chí phải ở nhà xem World Cup.

Wenger không chọn HLV kế nhiệm

HLV Wenger cho biết ông sẽ nói lý do vào thời điểm khác khi mùa giải kết thúc. Còn lúc này điều quan trọng nhất với ông chính là kết quả các trận đấu tiếp theo. Nhà cầm quân này cũng cho biết sẽ không tham gia chọn HLV mới cho Arsenal.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.