Âm nhạc

Bản thu âm cuối của cố ca sĩ Việt Quang vẫn chưa kịp quay MV

14/08/2021, 15:28

Trước khi qua đời, ca sĩ Việt Quang đã thu âm ca khúc "Họa tâm", dự định quay MV.

Ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44 khiến nhiều người xót xa và tiếc thương. Mới đây, người bạn thân thiết của anh là ca sĩ Nguyên Vũ đã chia sẻ bản thu âm cuối cùng trong sự nghiệp của Việt Quang. Ca khúc có tựa đề "Hoạ tâm".

img

Ca sĩ Việt Quang qua đời ngày 12/8 vừa qua. Anh chưa kịp phát hành bài hát mới "Họa tâm"

Theo Nguyên Vũ, đây là ca khúc ca sĩ Việt Quang đã thu âm nhưng chưa kịp quay MV để ra mắt khán giả thì lâm bệnh nặng. Để tưởng nhớ người đồng nghiệp thân thiết, cũng là một giọng ca từng được nhiều người yêu mến, Nguyên Vũ và bạn bè đã thực hiện clip ca khúc này.

"Đây cũng là món quà chia tay mà Việt Quang mong được gửi đến khán giả của mình, để an lòng ra đi mãi mãi", Nguyên Vũ tâm sự.

Ca khúc mang âm hưởng buồn mang mác, là những nỗi lòng về một tình yêu buồn của một chàng trai. "Họa tâm" do Dickson Nguyễn sáng tác, được Việt Quang thể hiện với chất giọng trầm ấm. Dickson Nguyễn bày tỏ nỗi buồn khi cố ca sĩ Việt Quang không thể ra mắt ca khúc này một cách chỉnh chu như anh từng ấp ủ.

"Em xin đổi tên "Hoạ tâm" thành "Hoa tâm" để tưởng nhớ anh, một người nghệ sĩ hiền lành dễ mến. Em cũng xem đó như là một kỉ niệm", nhạc sĩ trẻ chia sẻ.

Sản phẩm ra mắt nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Nhiều người xót xa lời tạm biệt với Việt Quang. "Lời bài hát như lời chào tạm biệt "Nắng ấm áp sẽ lụi tàn nếu mai không trở về. Ngày dần lặng lẽ trôi đi âm thầm", "Giọng hát ấm áp, đầy nội lực", "Nghe bài hát mà không cầm được nước mắt. Bài hát hay, giọng buồn, đúng tâm trạng của anh"...

Việt Quang sinh năm 1977 và từng là giọng ca đình đám một thời. Không chỉ sở hữu lợi thế ngoại hình sáng sân khấu, chất giọng nam cao cùng phong cách biểu diễn tự tin, anh còn là chủ nhân của nhiều bản hit đình đám như: Tình ơi, Về đây, Cà phê buồn, Thời sinh viên…

Rạng sáng ngày 12/8, ca sĩ Việt Quang trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng sau thời gian điều trị bệnh viêm phổi, hưởng dương 44 tuổi. Trưa cùng ngày, gia đình đã thực hiện thủ tục khâm liệm và đưa thi hài anh đi hỏa táng, đảm bảo đúng quy định an toàn phòng chống dịch của TP.HCM.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.