Showbiz

Ban tổ chức Grammy “đau đầu” vì bố trí chỗ ngồi cho các sao

08/02/2015, 12:34

BTC phải cố gắng để các sao từng mâu thuẫn hay ghét nhau không chạm mặt...

1422783801_TayKay
Taylor và Katy được bố trí chỗ ngồi cách xa nhau

Lễ trao giải Grammy 2015 sẽ diễn tại Trung tâm Staples, Los Angeles, Mỹ tối 8/2 (tức sáng 9/2, giờ Hà Nội). VnExpress dẫn nguồn tin trên Us cho biết, ban tổ chức show đang nỗ lực hết mình để có được một đêm trao giải suôn sẻ. Trong đó, việc bố trí thế nào để các sao cảm thấy thoải mái nhất cũng được đặt lên hàng đầu.

Theo Us, ban tổ chức đảm bảo các sao từng mâu thuẫn hay không thích nhau không bị đụng nhau trên thảm đỏ, ghế ngồi, hay ở hậu trường.

"Họ cũng cố gắng để những ngôi sao này không đụng nhau trong buổi tổng duyệt. Chính vì thế có rất nhiều lịch tổng duyệt khác nhau cho các sao trong cuối tuần", nguồn tin trên Us cho biết.

Theo nguồn tin, Taylor Swift được xếp ngồi ở vị trí cách xa nữ ca sĩ Katy Perry dù cả hai đều ngồi ở hàng ghế đầu trong khán phòng. Taylor và Katy được cho là mâu thuẫn sau khi Katy bất ngờ thuê các vũ công nhảy nền đang tham gia tour của Taylor về diễn cho mình. Taylor cũng từng lên báo kể về việc bị một đồng nghiệp nữ "chơi xấu" và ca khúc Bad Blood của Taylor được cho là nhắm đến Katy. 

Ảnh chụp Màn hình 2015-02-08 lúc 11.09.47 SA
BTC tiết lộ vị trí ghế ngồi của các sao tại Grammy 2015

Trong khi đó, Taylor và bạn trai cũ John Mayer lại có vài lần mâu thuẫn sau khi chia tay nên cũng được bố trí ghế ngồi cách xa nhau. Họ hẹn hò trong năm 2009. Taylor sau đó viết ca khúc Dear John và bị John Mayer gọi là ca khúc rẻ tiền. Anh còn được cho là sáng tác ca khúc Paper Doll (Búp bê giấy) để đáp lại tình cũ.

Ban tổ chức cũng cố tránh việc Rihanna gặp tình cũ Chris Brown. Cả hai chia tay năm 2009 sau khi Rihanna bị Chris đánh thâm tím mặt mày. Họ tái hợp thời gian ngắn năm 2012 rồi lại chia tay.

Ngoài ra, theo Yan, chương trình cũng đã tiết lộ khá nhiều vị trí ghế ngồi thú vị của những nghệ sĩ khác như cặp đôi quyền lực Kanye West và Kim Kardashian sẽ ngồi ngay phía trước giọng ca ngọt ngào John Legend, hay Beyonce và Jay Z sẽ là “hàng xóm” của Nicole Kidman và Keith Urban. Nam ca sĩ Adam Levine và cô vợ siêu mẫu Behati Prinsloo sẽ có một buổi tối thú vị bên cạnh những người bạn giám khảo The Voice của mình là Gwen Stefani , Usher và Chris Brown.

Grammy là giải thưởng được tổ chức bởi Viện hàn lâm Khoa học - nghệ thuật thu âm quốc gia Hoa Kỳ cho những thành tựu xuất sắc trong ngành công nghiệp thu âm.

Tại lễ trao giải, bên cạnh các hạng mục album của năm, bản thu của năm, ca khúc của năm... giải thành tựu trọn đời năm nay sẽ vinh danh Buddy Guy - một trong những nhà tiên phong của âm nhạc blues Chicago và là một trong 100 nghệ sĩ guitar vĩ đại nhất mọi thời đại do tạp chí Rolling Stone bình chọn...

Lễ trao giải Grammy 2015 hứa hẹn là đêm hoàng tráng về thời trang và âm nhạc. Các ngôi sao như Madonna, Ed Sheeran, Ariana Grande, Rihanna, Paul McCartney... sẽ biểu diễn trong chương trình.

Khán giả yêu thích âm nhạc quốc tế có thể theo dõi trực tiếp lễ trao giải này trên kênh VTV6 lúc 8h ngày 9/2. Chương trình sẽ được phát lại lúc 2hg30 ngày 11/2 trên VTV2 và 15h30 ngày 14/2 trên VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.