Thể thao

Ban tổ chức lên tiếng về ảnh nóng Huyền My

10/12/2014, 21:49

Hiện nay sự việc đang trong quá trình giải quyết nên BTC chưa thể cung cấp thông tin.

Ảnh nóng được cho là của Á hậu Huyền My
Ảnh nóng được cho là của Á hậu Huyền My

Tuy nhiên, trong khi đêm chung kết kết thúc chưa lâu, rất nhiều hình ảnh nóng bỏng được cho là của Á hậu Huyền My tràn lan trên mạng. Mặc dù Á hậu Huyền My đã lên tiếng khẳng định đó không phải là hình ảnh của mình, nhưng nhiều bức ảnh không thể chối cãi.

Trước sự xôn xao của dư luận, trả lời Báo Giao thông, ông Lê Xuân Sơn, Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đã lên tiếng.

"Vừa qua có một số báo nói rằng BTC triệu tập khẩn cấp Á hậu Huyền My. Thực sự thì BTC mời Huyền My đến để trao đổi về các thông tin nghi vấn một số báo điện tử và cộng đồng mạng đưa ra. Hiện nay sự việc đang trong quá trình giải quyết nên BTC chưa thể cung cấp thông tin. Ban tổ chức cần thời gian để thu thập và thẩm tra các thông tin. Cần thời gian đề tham vấn ý kiến của cơ quan chỉ đạo và cơ quan quản lý nhà nước. Đây là vấn đề liên quan đến con người, đến danh dự nên cần tiếp cận thận trọng, không thể nóng vội. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin ngay khi có thể.

Về vấn đề thẩm tra thì đã được thực hiện với những nỗ lực cao nhất có thể qua hai kênh song song: Đơn vị có chuyên môn sâu, thành viên của BTC và các PV của báo Tiền Phong. Rất nhiều câu hỏi đã được làm rõ. Tuy nhiên, thực tiễn cho thấy các biện pháp thẩm tra, xác minh khó có thể xác định hết thông tin về một con người. Vai trò giám sát của công chúng ở đây rất cao, nhất là trong xã hội thông tin như bây giờ. Việc cung cấp những thông tin kịp thời tránh xảy ra những sự việc đã rồi đáng tiếc".

Phạm Lý

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.