Thế giới giao thông

Ban tổ chức triển lãm hàng không ở Singapore hủy họp vì virus Corona mới

05/02/2020, 06:37

Cuộc họp quan trọng của ban tổ chức sự kiện Singapore Airshow, dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 10/2 tới đã bị hủy.

img
Triển lãm hàng không Singapore Airshow sẽ trưng bày nhiều loại máy bay dân dụng và quân sự

Theo truyền thông Singapore, một cuộc họp quan trọng của giới chức ngành hàng không và đại diện các nhà sản xuất máy bay lớn nhất thế giới sẽ bị hủy bỏ vì mối lo ngại liên quan đến dịch virus Corona chủng mới ngay trước khi triển lãm hàng không Singapore Airshow được khai mạc vào đầu tuần này.

Tổ chức Hàng không Dân dụng Quốc tế (ICAO) và ba nguồn tin trong ngành xác nhận rằng cuộc họp quan trọng của ban tổ chức sự kiện Singapore Airshow, dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 10/2 tới đã bị hủy vì dịch virus ở Vũ Hán, Trung Quốc.

Các nguồn tin cho biết thêm, một loạt các công ty sẽ rút khỏi danh sách tham gia triển lãm Singapore Airshow chính, dự kiến ​​bắt đầu khai mạc vào ngày 11/2.

Các diễn giả sẽ có bài phát biểu trong phiên họp 10/2 dự kiến trước đó gồm: Chủ tịch ICAO Salvatore Sciacchitano; quản lý cấp cao của Cơ quan hàng không liên bang Hoa Kỳ (FAA) Steve Dickson và Tổng giám đốc Hiệp hội vận tải hàng không quốc tế (IATA) Alexandre de Juniac.

Ban tổ chức cho biết, các hoạt động cơ bản của triển lãm sẽ vẫn diễn ra dù lượng người tham dự giảm đi nhiều do các hạn chế về đi lại ở nhiều nước, đặc biệt là tại Trung Quốc sau khi dịch Corona mới bùng phát.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.