Showbiz

Ban tổ chức "Trời sinh một cặp" nói gì về scandal của Anh Khoa?

03/05/2018, 18:20

Ban tổ chức "Trời sinh một cặp" cho hay, họ đang chờ câu trả lời chính thức từ HLV Phạm Anh Khoa.

pham_lich_2_1

Ban tổ chức "Trời sinh một cặp" đang chờ câu trả lời chính thức từ HLV Phạm Anh Khoa 

Liên quan đến ồn ào vũ công Phạm Lịch tố bị HLV Phạm Anh Khoa "gạ tình", mới đây, BTC chương trình "Trời sinh một cặp" đã  lên tiếng khi nhiều người cho rằng, chương trình đang cố tình dàn dựng scandal để PR.

Chia sẻ trên Zing.vn, đại diện Ban tổ chức chương trình Trời sinh một cặp - ông Trần Anh Dũng (Phó Giám đốc VietCom) cho biết, trong quá trình sản xuất và kết thúc phần ghi hình, ban tổ chức không nhận được thông tin chính thức nào về chưa nhận được thông tin chính thức nào như phía vũ công Phạm Lịch trả lời báo chí về vụ việc với Phạm Anh Khoa.

Ông cũng cho biết thêm: "Hiện tại chúng tôi vẫn chưa nhận được câu trả lời chính thức từ phía nam ca sĩ vì anh ấy đang tập trung cho công việc và những dự án riêng". Cũng theo ông Dũng, BTC đã sắp xếp biên tập theo sát các đội và bố trí phòng tập luyện, phòng thu âm đầy đủ tại trụ sở công ty. Tuy nhiên, ngoài những buổi tập luyện chính thức ở sân khấu, do nhu cầu của mỗi thí sinh, chiến lược của các huấn luyện viên khác nhau nên họ có những buổi tập riêng. Với điều đó, BTC tôn trọng, để họ thoải mái phát huy hết khả năng và sự sáng tạo. 

Đại diện BTC "Trời sinh một cặp" cũng phủ nhận tin đồn dùng scandal để PR cho chương trình. Bởi, khán giả hiện nay phần lớn đã quá ngán ngẩm với những scandal nhằm lôi kéo sự chú ý. Ngoài ra, phía đài truyền hình cũng không mong muốn có những yếu tố bên lề gây ảnh hưởng đến sự hấp dẫn mà chương trình mang lại. 

Suốt những ngày qua, thông tin vũ công Phạm Lịch tố ca sĩ Phạm Anh Khoa làm việc thiếu chuyên nghiệp đã gây xôn xao làng giải trí Việt. Nữ biên đạo khẳng định, trong vai trò HLV ở chương trình "Trời sinh một cặp", Phạm Anh Khoa làm việc thiếu chuyên nghiệp khi bỏ bê thí sinh, không đúng giờ giấc.

Không chỉ vậy, cô còn cho biết, nam rocker còn có những lời lẽ thiếu nghiêm túc và thiếu đứng đắn khi tập luyện với cô, gọi cô bằng từ lóng nhạy cảm trước mặt mọi người.

Đáp lại những điều này, Phạm Anh Khoa cho biết, đây là hành vi vu khống, cố tình bôi nhọ hình ảnh bản thân anh và gia đình riêng của anh. Nam rocker cho biết, trước những cáo buộc gian dối, mang tính suy diễn vô căn cứ và có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự, anh đã nhờ luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình và gia đình, sẵn sàng đưa vụ việc này ra cơ quan điều tra, tòa án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.