Tâm sự

Bạn trai "chạy mất dép" vì gái già hết mình trong tình yêu

27/12/2015, 13:27

Anh sợ rằng người có tiếng rên như tôi sẽ có nhu cầu cao và anh lại bị “cắm sừng” một lần nữa.

tamu
Bạn trai đã hèn nhát bỏ rơi tôi sau khi lấy đi trinh tiết (Ảnh minh hoạ)

Ngoài 30 tuổi, trong khi bạn bè đã yên bề gia thất, con cái đề huề, công việc ổn định. Còn tôi, vẫn lẻ loi đi về.

Rồi một ngày anh xuất hiện, mang cho tôi niềm hy vọng vào một tình yêu, vào một mái ấm gia đình với ngôi nhà và những đứa trẻ. Biết anh là người đàn ông bất hạnh khi bị vợ phản bội, tôi hết lòng yêu anh, và chỉ mong bù đắp những khoảng trống trong trái tim anh, bù đắp những điều không may mắn mà người vợ cũ của anh đã gây ra.

Tôi chẳng nề hà một mình vượt xe máy gần 100 km trong đêm chỉ vì nghe tin anh bị cảm. Tôi cũng không ngần ngại trao đi trinh tiết của mình để chứng tỏ tình yêu với anh.

Vậy mà, tất cả những lời anh nói chỉ như gió thoảng qua. Khi chia tay, anh đưa ra rất nhiều lý do, nhưng chung quy lại cũng chỉ bởi không hợp. Anh sợ không mang lại hạnh phúc cho tôi, sợ sẽ làm tôi khổ!!!.

Thế rồi một ngày, bạn bè nói với tôi rằng anh chia tay vì không chịu được những tiếng rên của tôi mỗi khi làm chuyện ấy. Anh sợ rằng người có tiếng rên như vậy sẽ có nhu cầu cao và anh lại có thể bị “cắm sừng” một lần nữa.

Sự thật là sau khi chia tay tôi không hề muốn nghĩ xấu về anh giống như những thằng sở khanh ngoài kia. Thế nhưng, những lời anh nói về tôi chẳng khác nào những mũi dao đâm thẳng vào tim tôi.

Tôi yêu anh và hết mình với anh, vậy mà tất cả những gì tốt đẹp nhất tôi đã trao anh nhưng thứ nhận về chỉ là sự cay đắng, bẽ bàng. Tôi hận anh!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.