Showbiz

Bạn trai "Cô dâu 8 tuổi" bị bắt vào ngày mai?

13/04/2016, 09:41

Cảnh sát khẳng định sẽ bắt Rahul Raj Singh - bạn trai của "Cô dâu 8 tuổi" khi diễn viên này xuất viện.

3

Cảnh sát khẳng định sẽ bắt Rahul Raj Singh - bạn trai của "Cô dâu 8 tuổi" khi diễn viên này xuất viện.

Ngày 12/4, trả lời IndiaToday, một sĩ quan cảnh sát cấp cao Mumbai khẳng định cảnh sát sẽ bắt giữ Rahul Raj Singh - bạn trai của "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee ngay khi nam diễn viên này xuất viện.

Vị cảnh sát này nhận định, cảnh sát có thể bắt Rahul Singh bất kỳ lúc nào với tội danh tiếp tay cho nữ diễn diên Pratyusha Banerjee tự sát. Tuy nhiên cảnh sát đã trì hoãn.

“Nếu chúng tôi bắt anh ta tại thời điểm này, chúng tôi bắt buộc phải giám sát chặt chẽ anh ta ở bệnh viện chính phủ. Tuy nhiên điều này vô cùng lãng phí. Cảnh sát đã không muốn làm điều đó. Dù sao Rahul Singh cũng sẽ sớm xuất viện. Ngay sau khi anh ta ra viện, chúng tôi sẽ lập tức thi hành lệnh bắt giữ”, vị cảnh sát cấp cao nói.

Tuy nhiên, lý do này có lẽ vẫn chưa thuyết phục được cha mẹ nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi”. Ngay trong ngày 12/4, cha mẹ của Pratyusha Banerjee đã tổ chức một cuộc biểu tình bên ngoài Tòa án Tối cao Bombay để yêu cầu việc điều tra diễn ra nhanh chóng.

Trước phản ứng của cha mẹ Pratyusha Banerjee, Rahul cho rằng các khiếu nại của họ được đưa ra do ảnh hưởng từ những người phản đối mối quan hệ giữa diễn viên này và Pratyusha.

1

Nữ chính "Cô dâu 8 tuổi" đã tự sát tại nhà riêng hôm 1/4.

Trước đó vào tháng 3/2016, nam diễn viên Rahul đã phải nhập viện để điều trị bệnh trầm cảm tại bệnh viện ở Borivali. Sau khi Pratyusha Banerjee tự tử, anh tiếp tục phải nhập viện vì chứng khó thở và tức ngực.

Tiến sĩ SJ Goel – người đang điều trị cho Rahul đồng thời là giám đốc bệnh viện này, cho biết: “Tình trạng sực khỏe của Rahul đang được cải thiện. Nếu tòa án hoặc cảnh sát yêu cầu, Rahul có thể chuyển đến bệnh viện chính phủ. Hiện anh ta vẫn đang được các bác sĩ tâm thần điều trị tâm lý. Rahul sẽ được xuất viện sau 2 ngày nữa”.

Rahul bị cáo buộc 4 tội danh, “đồng lõa tự tử” theo khoản 306 - Bộ luật hình sự Ấn Độ, “cố ý gây thương tích cho người khác” theo khoản mục 323 - Bộ luật hình sự , “cố ý xúc phạm” - khoản 504 Bộ luật hình sự và “đe dọa hình sự” theo khoản 506 - Bộ luật hình sự sau cái chết của bạn gái Pratyusha Banerjee.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.