Showbiz

Bạn trai "Cô dâu 8 tuổi" bị bắt vì xúi giục tự tử

06/04/2016, 10:24

Cảnh sát Mumbai vừa ra lệnh bắt giữ bạn trai của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee với 3 cáo buộc vào hôm 5/4.

pratyusha-banerjee-mother-759

Mẹ của nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi (ảnh phải) kêu gọi mọi người tìm lại công lý cho con gái mình. Ảnh: IndianExpress.

 Hôm 5/4, cảnh sát Mumbai đã tiếp nhận đơn khiếu nại chống lại nam diễn viên kiêm nhà sản suất Rahul Raj Singh, buộc tội anh ta tiếp tay cho vụ tự tử của Pratyusha Banerjee, nữ diễn viên chính trong phim Cô dâu 8 tuổi. Cảnh sát Bangur Nagar đã đưa ra quyết định này sau khi cha mẹ Banerjee đệ đơn khiếu nại. Cảnh sát đã ra lệnh bắt giữ Rahul với 3 cáo buộc: xúi giục tự tử, hành hung và đe dọa người khác theo Bộ luật Hình sự Ấn Độ.

Vào ngày 2/4 vừa qua, bố mẹ của Pratyusha, ban đầu đã nói với cảnh sát rằng họ không nghi ngờ Rahul có bất kỳ hành vi sai trái nào trong cái chết của con gái họ.

Tuy nhiên, hôm 5/4, họ khẳng định rằng Rahul đã thường xuyên lạm dụng con gái họ trong suốt 6 tháng ở với nhau. Thi thể của nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” đã được tìm thấy trong tình trạng treo cổ lên quạt trần tại nhà riêng hôm 1/4 bởi Rahul và một người khác. Cô đã được hỏa táng ngay hôm sau đó.

Cảnh sát đã thu giữ điện thoại của nữ diễn viên xấu số và người yêu, từ đó điều tra hồ sơ dữ liệu cuộc gọi của cả hai. Trước đó, Rahul sau khi đưa Pratyusha đến bệnh viện đã biến mất cùng cả hai chiếc điện thoại này trước khi bàn giao cho cảnh sát.

Một sĩ quan cảnh sát cấp cao cho biết: "Chúng tôi đã kiểm tra tin nhắn văn bản mà hai người đã trao đổi. Chúng tôi đã thu được chi tiết các cuộc trò chuyện của họ, và các dữ liệu này cho thấy đã có nhiều cuộc cãi vã giữa hai người".

Cảnh sát cũng đã được nghiên cứu kỹ lưỡng đoạn CCTV của tòa nhà nơi Pratyusha và Rahul sống. "Mọi hành động của Rahul đang được giám sát, chúng tôi đang cố gắng để chứng minh cho quyết định của mình".

5

Nữ diễn viên Pratyusha Banerjee và bạn trai.

Theo đó, cảnh sát chưa thể xác định thời gian Pratyusha chết. Rahul hiện đang nhập viện trong Bệnh viện Shree Sai tại Kandivli với lí do căng thẳng tinh thần. "Về thể chất, anh ta đã hồi phục, nhưng tinh thần của anh ta vẫn chưa được cải thiện. Rahul Singh sẽ cần phải ở lại bệnh viện ít nhất 1 ngày nữa", luật sư của Rahul, Neeraj Gupta nói.

Tuy nhiên, cảnh sát vẫn có thể quản thúc Rahul khi anh ta vẫn đang điều trị trong bệnh viện và bắt anh ta vào tù ngay khi anh xuất viện.  

Về phía cha mẹ Pratyusha, mẹ của cô đang cố gắng kêu gọi mọi người tìm lại công lí cho con gái mình. Bà buộc tội Rahul đã hành hạ và là nguyên nhân cái chết của Pratyusha: “Hắn ta (Rahul) không nên được ra ngoài. Tôi sẽ kêu gọi tất cả mọi người giúp tìm lại công lý cho con gái tôi. Hắn đã hành hạ con bé khiến nó tuyệt vọng tìm đến cái chết. Hắn ta phải sống trong tù hết đời và phải chịu đựng vì tội lỗi của mình”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.