Showbiz

Bạn trai "Cô dâu 8 tuổi" nhập viện để tránh tù tội?

04/04/2016, 10:04

Do các triệu chứng khó thở, tức ngực, bạn trai "Cô dâu 8 tuổi" được đưa tới viện vào ngày 3/4.

1459728170-3

Rahul Raj vừa nhập viện trong trạng thái tâm thần không ổn định

Thông tin nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" - Pratyusha Banerjee đã treo cổ tự vẫn vào ngày 1/4 đã làm rúng động làng giải trí Ấn Độ cũng như người hâm mộ khắp châu Á. Đã có nhiều người cho rằng, mối quan hệ tình cảm trục trặc với bạn trai sắp cưới Rahul Raj Singh là nguyên nhân khiến Pratyusha trầm cảm và quyết định tự tử.

Mới đây, luật sư của Rahul Raj Singh cho biết trên Indiatoday nam diễn viên chịu đựng áp lực quá lớn sau khi Pratyusha Banerjee treo cổ tự tử tại căn hộ mà họ sống chung. Do các triệu chứng khó thở, tức ngực, anh được đưa tới viện vào ngày 3/4.

Rahul nói anh sốc nặng và căng thẳng về chuyện xảy ra những ngày qua, đồng thời khẳng định tình cảm còn nguyên vẹn với bạn gái: "Tôi vẫn nghĩ cô ấy là vợ mình, tôi đã coi cô ấy là vợ. Cô ấy lẽ ra vẫn còn sống nếu tôi không ra khỏi nhà hôm thứ 6".

Tuy nhiên, không ít người cho rằng đây chỉ là thủ đoạn của Rahul Raj nhằm tránh cảnh tù tội mà thôi. Rahul vẫn tiếp tục là người bị dư luận lên án gay gắt nhất sau cái chết của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee.

Đáng nói là sau khi Rahul Raj Singh đưa thi thể của Pratyusha Banerjee đến bệnh viện, anh đã bỏ trốn cùng chiếc điện thoại di động của cô. Điện thoại riêng của nam diễn viên cũng trong tình trạng không liên lạc được.Về phía cảnh sát, đã có không ít suy đoán cho rằng đây là một vụ án mạng và Pratyusha đã bị hành hung trước khi qua đời.

Theo như thông tin từ truyền thông Ấn Độ, trước đó, nữ diễn viên Pratyusha Banerjee đã rất suy sụp khi phát hiện bạn trai mình đã bí mật đính hôn với bạn gái cũ. Và đây có thể là nguyên nhân lớn nhất dẫn đến việc cô bị trầm cảm và có quyết định dại dột.

Ngoài ra, một người hàng xóm của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee là nam diễn viên Anuj Sachdeva cũng cho biết trong đêm nữ diễn viên ngôi sao này tự sát, anh đã nghe thấy cô khóc và quát tháo to tiếng: “Lúc nửa đêm, khoảng 12 giờ 30, tôi ra khỏi nhà và đứng chờ thang máy thì nghe thấy tiếng Pratyusha khóc và nói rất to. Tôi không hiểu cô ấy đang nói gì nhưng tôi đoán là cô ấy đang nói chuyện điện thoại vì ngoài tiếng cô ấy, tôi không nghe thấy tiếng ai khác. Tôi đã định bấm chuông nhà cô ấy để hỏi thăm nhưng lúc đó thang máy đến mà tôi thì đang vội việc phải đi. Tôi biết Pratyusha và Rahul chỉ từ ba tháng trước. Chúng tôi cũng chào hỏi nhau mỗi khi gặp nhưng tôi không biết là họ có ý định kết hôn với nhau trong thời gian tới".

Gần nhất, truyền thông Ấn Độ lại được phen xôn xao khi có thông tin trong quá trình khám nghiệm tử thi của Pratyusha Banerjee các bác sĩ đã tìm thấy những dấu hiệu mang thai thời kỳ đầu. Người ta đã tìm thấy chất lỏng đặc màu trắng trong tử cung của Pratyusha và các chuyên gia đang chờ kết quả xét nghiệm mô bệnh học để xác nhận.

Nếu thông tin nữ "Cô dâu 8 tuổi" có bầu trước khi chết được xác nhận, chắc chắn dù có cố gắng bao biện và bào chữa cho bản thân bao nhiêu, Rahul Raj Singh vẫn sẽ không tránh khỏi sự chỉ trích từ phía dư luận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.