Showbiz

Bạn trai "Cô dâu 8 tuổi" tiếp tục dối trá?

24/04/2016, 09:14
image

Rahul Singh lên tiếng trần tình về vụ tự tử của người yêu tuy nhiên không hề khớp với nhiều thông tin trước đó.

5

Rahul Raj Singh và bạn gái Pratyusha Banerjee, người đã tự tử hôm 1/4 vừa qua.

Rahul Raj Singh, bạn trai của nữ diễn viên quá cố Pratyusha Banerjee, người bị cáo buộc đồng lõa trong vụ tự tử của cô đã chính thức lên tiếng lần đầu tiên trên báo chí từ sau khi vụ việc xảy ra.

Trước những cáo buộc chĩa mũi nhọn về mình vì tin đồn ép bạn gái phá thai, Rahul Singh cho biết cả hai người đã cùng đi đến quyết định này: “Chúng tôi đã cùng đến gặp bác sĩ để kiểm tra cái thai. Tuy nhiên chúng tôi cùng có quyết định bỏ thai vì cả hai chưa kết hôn mà chỉ sống cùng nhau. Đây là cách chúng tôi nghĩ đến tương lai. Tôi và Pratyusha đã lên kế hoạch tổ chức hôn lễ vào tháng 11 tới”.

Thông tin này khá kỳ lạ là bởi trước đó Rahul đã bác bỏ thông tin bạn gái mình có thai.

Không những thế, nam tài tử còn tiết lộ chính xác những gì đã xảy ra trong ngày đau buồn 1/4 ấy: “Pratyusha cùng tôi và một người bạn khác đã có một bữa tiệc và trò chuyện thâu đêm. Người bạn đó đã rời đi lúc 8h30 sáng ngày 1/4. Sau đó, chúng tôi đã quyết định sẽ đi ăn ở ngoài. Nếu chúng tôi nấu ăn ở nhà hôm đó thì việc đáng tiếc này đã không xảy ra.

Khi tôi ngủ dậy, Pratyusha đã tắm xong và cô ấy lại uống rượu tiếp. Cô ấy bị nghiện rượu. Tôi đã bảo cô ấy đừng uống nhiểu nữa, sau đó tôi ra ngoài để mua đồ ăn. Khi về nhà, tôi bấm chuông nhưng không ai mở cửa. Tôi đã phải gọi thợ khóa để phá khóa. Ngay lúc đó, người giúp việc hàng xóm đã tới giúp tôi và tôi đề nghị anh ấy vào nhà bằng đường ban công và mở khóa từ phía trong. Điều đầu tiên tôi nhìn thấy sau khi bước vào nhà là cảnh Pratyusha đang treo cổ trên quạt trần. Tôi lập tức lao đến và đỡ cô ấy ngang vai. Người thợ khóa đã cắt dây treo cổ của cô ấy”.

Tuy nhiên, theo những hình ảnh được ghi lại tại khu nhà của Rahul, không có hình ảnh nào cho thấy bạn của cặp đôi rời khỏi nhà lúc 8h30, đồng thời Pratyusha cũng từ chối ăn bên ngoài.

Kỳ lạ hơn nữa, trong bài phỏng vấn này, Rahul cho biết cặp đôi dự định kết hôn vào tháng 11, trong khi trước đó anh tiết lộ họ sẽ kết hôn vào tháng 12, còn cha của Pratyusha cho rằng cặp đôi đã quyết định sẽ kết hôn vào tháng 6!

kangna-pratyusha-96_647_040816081304
Rahul Singh trong hôn lễ đầu tiên của mình.

Một tình tiết đáng nghi nữa, khi nói về đám cưới của mình, Rahul cho biết: “Tất nhiên, cô ấy (Pratyusha) biết chuyện này. Lễ đính hôn của tôi được đưa tin khá nhiều trên báo”.

Trong khi đó, ở các báo cáo trước, Pratyusha và gia đình cô chưa bao giờ biết đến cuộc hôn nhân đầu tiên của Rahul và người con trai đã bị anh ta phủ nhận không phải con mình.

Trong một diễn biến khác, liên quan đến nguyên nhân tự tử của nữ chính “Cô dâu 8 tuổi”, cảnh sát Mumbai đã tuyên bố rằng nữ diễn viên uống rượu trước khi tự sát. Các dấu vết của rượu đã được tìm thấy trong cơ thể Pratyusha ở mức 135 mg. Hơn nữa, báo cáo này cũng giải thích rõ ràng rằng lượng rượu cô uống đã vượt mức giới hạn trung bình và có thể mất kiểm soát trong hành động của mình. Báo cáo cũng xác nhận chính xác nữ diễn viên đã tự tử, không phải bị ám sát.

Xem lại video vụ cô dâu 8 tuổi tự tử:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.