Showbiz

Bạn trai "cô dâu 8 tuổi" vờ tâm thần bất ổn để trốn tội?

19/04/2016, 08:39
image

Bạn trai của diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” là Rahul Raj Singh đã cho thấy có dấu hiệu tâm thần bất ổn.

co-dau-8-tuoi-phunutoday1

Gia đình "cô dâu 8 tuổi" cho rằng Rahul Raj Singh đang được bệnh viện bao che để trốn tội 

Liên quan đến vụ điều tra về cái chết của diễn viên “Cô dâu 8 tuổi - Pratyusha Banerjee, ngày 17/4 vừa qua, gia đình cô đã đệ đơn kiện bệnh viện bao che cho Rahul Raj Singh.

Gia đình Pratyusha Banerjee cho rằng, những hành động của Rahul thực chất chỉ là đang giả vờ để né tội.

Bố Pratyusha Banerjee - ông Shankar đệ đơn yêu cầu Hiệp hội Y tế Ấn Độ điều tra quan hệ giữa Giám đốc viện và gia đình Rahul. Ông còn khẳng định, bệnh viện này từng có án bao che tội phạm sau khi nhận được số tiền lót tay lớn.

Ngay sau đó, đại diện cho bệnh viện Shree Sai đã tức giận lên tiếng phủ nhận những cáo buộc của gia đình diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” và cho biết nếu Rahul có tội thì sẽ bị trừng phạt, trách nhiệm của bệnh viện chỉ là đảm bảo sức khoẻ của Raul ổn định.

Trước đó, vào ngày 15/4, bạn trai của diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” là Rahul Raj Singh đã cho thấy có dấu hiệu tâm thần bất ổn khi doạ nhảy lầu tự tử trong bệnh viên.

Tin tức trên báo Lao động cho hay, Rahul Raj Singh đã khóa trái cửa phòng, tự nhốt mình trong phòng vệ sinh sau khi quay lại viện từ sở cảnh sát vào ngày 15/4 vừa qua.

Được biết, Rahul được đưa vào bệnh viện Shree Sai từ hôm 3/4. Ngày thứ Sáu vừa qua, anh được đưa đến đồn cảnh sát Bangur Nagar để thẩm vấn suốt hai giờ, rồi sau đó trở lại bệnh viện vào buổi chiều.

Sau khi trở về được một lúc, Rahul tự nhốt mình trong phòng vệ sinh trên tầng 1 của bệnh viện. Khi không thấy anh từ phòng vệ sinh trở ra suốt nhiều phút, người thân Rahul đâm ra lo lắng và gọi cho bác sĩ. Sau khi bác sĩ xuất hiện để khuyên nhủ, Rahul mới bức ra khỏi nhà vệ sinh.

Vào chiều ngày 17/4, Rahul đã được khám sức khỏe tâm thần, sau đó thì được xuất viện. Nhưng các bác sĩ cho biết, anh vẫn phải tiếp tục uống thuốc và điều trị tâm lý.

Như báo Giao thông đã đưa tin, nữ diễn viên ”Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee được phát hiện treo cổ tại nhà riêng vào ngày 1/4. Bạn trai chính là người đưa thi thể cô tới bệnh viện. Thế nhưng, bạn bè của nữ diễn viên khẳng định, cô đã bị Rahul bạo hành, bạn gái cũ của anh cũng từng tới căn hộ của Pratyusha và đánh cô gái này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.