Văn hóa - Giải Trí

Bạn trai cũ của Mai Phương có thực sự vô tâm như lời đồn?

21/08/2018, 18:19

"Mấy ngày qua, anh Huy suy sụp tinh thần, anh không ngủ được, khóc rất nhiều", bạn gái tin đồn của Ngọc Huy nói.

photo1534687416021-15346874160211520456328

Bạn trai cũ của Mai Phương có thực sự vô tâm như lời đồn?

Những ngày qua, thông tin nữ diễn viên Mai Phương mắc căn bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối ở tuổi 33, khiến nhiều người vô cùng xót xa. Nhiều nghệ sĩ, khán giả đã hỏi thăm, động viên cũng như kêu gọi tài trợ để giúp Mai Phương trang trải viện phí cũng như hỗ trợ cho con gái nhỏ Lavie (5 tuổi) của cô.

Cũng vì điều này, nhiều người đặt dấu hỏi rằng nam ca sĩ Phùng Ngọc Huy - bạn trai cũ và cũng là bố của con gái Mai Phương ở đâu khi bạn gái cũ mắc bạo bệnh. Dưới bài đăng thông báo của nữ diễn viên Ốc Thanh Vân về tình hình Mai Phương, một khán giả viết: "Ba của Lavie đâu rồi, mong bạn chí ít hãy làm tròn trách nhiệm người cha khi Mai Phương ốm. Đừng để sau này con lớn lên sẽ hận cha mình". Đáp lại thắc mắc của khán giả này, Ốc Thanh Vân cho biết: "Ba của Lavie đang ở Mỹ và có vấn đề giấy tờ nên hiện không về được. Mà bạn ấy cũng không có khả năng... Thật khổ".

dan-kim-phung-ngoc-huy-mai-phuong-ngoisaovn-1-ngoi

Đoạn chia sẻ đầy bức xúc của ca sĩ Đan Kim.

Bên cạnh đó, việc ca sĩ Đan Kim (người tình tin đồn của Phùng Ngọc Huy) lên tiếng kêu gọi thực hiện đêm nhạc từ thiện để giúp Mai Phương cũng nhận phản ứng trái chiều của cộng đồng mạng. Thậm chí có người còn vào trang cá nhân để chỉ trích Đan Kim là kẻ giả tạo, giật chồng, phá hoại tình cảm của Phùng Ngọc Huy và Mai Phương. 

Sau đó, trong buổi livestream với nam diễn viên Đức Tiến, Đan Kim cho biết cô đã gặp Mai Phương trước đó và hai chị em rất thân thiết. Còn việc cô có yêu Phùng Ngọc Huy thật hay không thì Đam Kim từ chối trả lời vì lý do là chuyện riêng tư. Đan Kim khẳng định: "Tôi đâu giật hay cướp chồng ai đâu?".

dan-kim-phung-ngoc-huy-mai-phuong-ngoisaovn-7-ngoi

Ca sĩ Đan Kim trong buổi livestream với nam diễn viên Đức Tiến.

Nữ ca sĩ cũng cho biết về tình hình của Phùng Ngọc Huy ở bên Mỹ. Theo như chia sẻ của Đan Kim, Phùng Ngọc Huy cũng đang rất nóng ruột và lo lắng cho tình hình sức khoẻ của Mai Phương. 

"Mấy ngày qua, anh Huy suy sụp tinh thần, anh không ngủ được, khóc rất nhiều. Huy rất buồn. Huy nói, bây giờ anh có về Việt Nam, có bị đánh anh cũng chịu được, anh chỉ mong Mai Phương hết bệnh thôi. Mà giờ Huy đính chính cho mình cũng không có được vì fan của Mai Phương mắng Huy rất nhiều. Thậm chí, khi Huy có show diễn, họ cũng chửi khiến Huy phải hủy show. Huy cũng cần phải đi kiếm tiền lo cho con, bây giờ Huy không đi hát nữa thì tiền đâu mà lo cho bé Lavie. Từ khi biết Mai Phương bị bệnh, Huy đều gọi điện hỏi thăm Mai Phương và cũng nói chuyện với cả người đang chăm con của Mai Phương. Mai Phương cũng từng nhờ người thân nhắn với Huy là đừng quan tâm đến những lời chỉ trích của người khác", Đan Kim kể.

me-nam-vien-con-gai-mai-phuong-nghi-hoc-1-thang-qu

Mai Phương cười tươi trong ngày sinh nhật con gái tại bệnh viện.

Theo thông tin từ gia đình Mai Phương cho biết, cô đang trong giai đoạn 2 của căn bệnh ung thư phổi. Tối 18/8, Mai Phương nhập viện cấp cứu vì sốc thuốc, hiện tình trạng của cô đã ổn định phần nào. Hôm nay (21/8), tại bệnh viện ở TP.HCM, Ốc Thanh Vân và bạn bè đã mang bánh kem, quà mừng bé Lavie tròn 5 tuổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.