Showbiz

Bạn trai H’hen Niê không phải đại gia nên yêu đương cũng giản dị

24/05/2020, 12:50

Dù chưa chính thức công khai người yêu nhưng nhiều người đều cho rằng, nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi là bạn trai của H’hen Niê.

img
H'hen Niê xúc động không nói nên lời khi được bạn trai tặng chiếc đồng hồ 100 nghìn đồng

Trong showbiz Việt, chân dài luôn gắn với đại gia. Bởi thế, mỗi khi một cô hoa hậu, người đẹp nào công khai người yêu, điều đầu tiên dư luận quan tâm là gia thế của chàng trai. Theo một số thông tin, bạn trai của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 hơn người đẹp 3 tuổi, hiện đang làm nghề nhiếp ảnh và đạo diễn. Anh cũng chính là người ủng hộ và thực hiện quay hình cho những Vlog của cô.

Theo chia sẻ của H’hen Niê, bạn trai cô là người tử tế, giỏi giang và tôn trọng gia đình cô. Anh có hoàn cảnh tương tự và xuất thân bình thường, không phải đại gia nhưng luôn có sự quan tâm và chăm sóc cô từng chút một.

Có lẽ vì thế, trái với những người đẹp khác thường không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc đi du lịch sang chảnh cùng bạn trai, hay những món quà đắt đỏ do người yêu tặng, tình yêu của H’hen Niê lại giản dị như chính những điều cô thể hiện.

img
Bức ảnh khiến nhiều người cho rằng, Tuấn Khôi chính là người yêu của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Người đẹp từng tiết lộ một món quà đặc biệt của bạn trai khiến cô xúc động không nói nên lời. Đó là một chiếc đồng hồ đeo tay màu vàng có giá trị khoảng 100 nghìn đồng cùng một bó hoa nhỏ cho ngày sinh nhật của cô. Chiếc đồng hồ mang nhiều ý nghĩa khi khiến cô nhớ về tuổi thơ từng ao ước có một chiếc đồng hồ như vậy.

Không chỉ vậy, dân mạng còn phát hiện những lần cả hai cùng check in tại một địa điểm đều là ở những nơi bình dân, như ở Đắk Lắk – quê nhà của nàng hậu. Được biết trong những ngày nghỉ dịch bên gia đình tại Đắk Lắk, hoa hậu thường xuyên được bạn trai lên thăm.

img

img
Những hình ảnh cả hai "check in" trùng nhau đều ở quê nhà của H'hen Niê

Ngoài ra, bạn trai của người đẹp Ê Đê còn thường xuyên tháp tùng cô đi những sự kiện trong nước, hay những chuyến công tác ngoài nước. Dù bị dân mạng chê về gia thế nhưng có thể thấy, anh chàng luôn hết mực yêu thương và lo lắng cho bạn gái. Đối với H’hen Niê, cô hạnh phúc khi có một người yêu hiểu mình và luôn ủng hộ cô trên bước đường theo đuổi sự nghiệp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.