Showbiz

Bạn trai Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng sau scandal hút thuốc

14/07/2016, 13:22
image

Trước scandal hút thuốc của Hoa hậu Kỳ Duyên, Tạ Công Sơn đã đăng tải những dòng chia sẻ đầy tâm trạng.

ky-duyen-ban-trai-1734

Hoa hậu Kỳ Duyên và bạn trai xuất hiện tại một show thời trang 

Những ngày qua, Hoa hậu Kỳ Duyên trở thành tâm điểm của dư luận khi bất ngờ lộ ảnh hút thuốc lá trong quán cafe và say xỉn ở quán bar. Đã có rất nhiều chỉ trích nặng nề từ cư dân mạng dành cho Hoa hậu Việt Nam 2014, thậm chí, còn có những ý kiến yêu cầu cô trả lại vương miện Hoa hậu.

Chứng kiến bạn gái phải hứng chịu bão chỉ trích vì scandal, mới đây, Tạ Công Sơn - bạn trai Hoa hậu Kỳ Duyên đã đăng tải những dòng chia sẻ đầy tâm trạng.

Anh viết: "Nothing is more beautiful than the love that has weathered the storm of life.." (Tạm dịch: Không có gì đẹp hơn tình yêu đã vượt qua bão tố cuộc đời). Đây được coi là lời động viên mà anh gửi tới Kỳ Duyên.

Untitled

Dòng trạng thái đầy ẩn ý của bạn trai Hoa hậu Kỳ Duyên

Được biết, bạn trai Kỳ Duyên tên Tạ Công Sơn, sinh năm 1991, đang kinh doanh xuất khẩu hạt điều ở Bình Phước. Họ gặp gỡ và bắt đầu xuất hiện cạnh nhau thường xuyên hơn khi Kỳ Duyên Nam tiến. Mới đây, Kỳ Duyên và bạn trai còn cùng nhau đi du lịch ở Pháp.

Cặp đôi chính thức lộ chuyện yêu đương từ show thời trang Ngôn ngữ hoa của NTK Hoàng Hải. Bạn trai Kỳ Duyên là người đã nhiệt tình mua chiếc váy của hoa hậu VN 2014 với giá 7.000 USD.

Sau đó, Kỳ Duyên và bạn trai còn lộ nhiều ảnh hẹn hò khác. Có lần, Kỳ Duyên còn đăng ảnh một người đàn ông đứng xếp hàng giúp cô trên trang cá nhân, và không khó để nhận ra đó là Tạ Công Sơn.

Trong những bài phỏng vấn gần đây trên báo chí, Kỳ Duyên cũng nhiều lần nhắc về người yêu. Cô miêu tả về người yêu: "Tôi nghĩ người đó khá là tinh tế, bởi vì anh ấy chỉ cần nhìn tôi thôi là có thể biết tôi đang vui hay là đang buồn. Hoặc là tôi có post lên instagram hay facebook những câu nói tâm trạng một chút là người đó cũng biết là tôi như thế nào. Người đó cũng ở bên cạnh tôi mỗi khi tôi buồn và cũng là người mà tôi tin tưởng để tâm sự".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.