Showbiz

Bạn trai Hoa hậu Thu Thảo khoe hạnh phúc ở Đài Loan

09/04/2017, 13:07

Sau nhiều biến cố, Hoa hậu Thu Thảo và bạn trai đang chứng minh tình cảm bền vững son sắc.

hh-thu-thao-khoe-hanh-phuc-ngot-ngao-voi-nguoi-yeu

Thu Thảo hạnh phúc bên bạn trai doanh nhân ở Đài Loan

Mới đây, bạn trai của Hoa hậu Thu Thảo - doanh nhân Trung Tín đã bất ngờ khoe ảnh hạnh phúc bên người đẹp khi đi du lịch tại Đài Loan. Bức ảnh được Trung Tín chia sẻ kèm theo dòng trạng thái giản dị: “Uống với nhau một ly trà”.

Dù chỉ là hình ảnh uống trà cùng nhau nhưng dễ dàng nhận thấy cặp đôi đang nhìn nhau đắm đuối, hạnh phúc và cùng nhau tận hưởng buổi hẹn hò ngọt ngào. Bức ảnh cho thấy Hoa hậu Thu Thảo và bạn trai doanh nhân đang có tình cảm bền vững son sắc sau những biến cố vừa qua.

Ngoài ra, trong chuyến đi du lịch, Thu Thảo cũng khoe khá nhiều hình ảnh, điều đó cho thấy chàng doanh nhân trẻ rất "chịu khó" chụp hình cho người yêu.

hh-thu-thao-khoe-hanh-phuc-ngot-ngao-voi-nguoi-yeu

Thu Thảo hạnh phúc trong chuyến đi Đài Loan

Tháng 3/2017, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã có chuyến đi sang Mỹ để phục vụ cho dự án công việc mới. Trên trang cá nhân, hoa hậu có chia sẻ những bức hình của chuyến đi, trong đó có sự xuất hiện của thiếu gia nhà bầu Hiển - Đỗ Quang Vinh.

Ngay sau đó, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin cho rằng Thu Thảo đã “bỏ rơi” người yêu Trung Tín để đi chơi với Đỗ Quang Vinh. Điều này đã khiến Thu Thảo cũng đã vô cùng bức xúc. Doanh nhân Trung Tín sau đó cũng đã lên tiếng bảo vệ người yêu trước tin đồn bội bạc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.