Showbiz

Bạn trai Hyomin: "Vua phá lưới ASIAD 18", từng bị kiến nghị vì lăng nhăng

03/01/2022, 12:44

Hyomin của nhóm T-ara và cầu thủ bóng đá Hwang Ui Jo được cho là đang có mối quan hệ tình cảm.

Một thông tin độc quyền của Sports Chosun cho rằng, Hyomin của nhóm T-ara và cầu thủ Hwang Ui Jo đang hẹn hò. Tuy nhiên, Sports Chosun không có bất cứ hình ảnh nào.

Sau đó, tờ Dispatch đã đăng tải một số bứ ảnh chụp được cả hai đang hẹn hò tại Thụy Sĩ. Theo Dispatch, cả hai quen nhau qua sự giới thiệu của người quen, đã bắt đầu hẹn hò từ tháng 11 vừa qua và phát triển từ mối quan hệ bạn bè.

img

Cả hai đại diện của Hyomin và cầu thủ Hwang Ui Jo đều thừa nhận cặp đôi đang hẹn hò

Hwang Ui Jo bị chấn thương gân khoeo hồi tháng 10, hay khi Hyomin gặp khó khăn trong quá trình hoàn thành album, cặp đôi đã an ủi, động viên nhau. Từ đó, cả hai bắt đầu chính thức hẹn hò.

Hiện tại, đại diện công ty quản lý của cả Hyomin và Hwang Ui Jo đều thừa nhận cặp đôi đang trong giai đoạn đầu của mối quan hệ và vẫn đang tìm hiểu nhau.

Dispatch cũng thông tin thêm, vì Hwang Ui Jo đang đang chơi cho câu lạc bộ Girdin Bordeaux ở Pháp nên cặp đôi trong có mối quan hệ yêu xa. Tuy nhiên, cả hai vẫn tranh thủ dành thời gian hẹn hò bên trời Tây.

img

img

img

Cặp đôi được bắt gặp hẹn hò tại Thụy Sĩ

Những hình ảnh được chụp lại tại một khách sạn sang trọng ở trung tâm thành phố Basel, Thụy Sĩ. Cả hai đã dành thời gian bên nhau khi Hwang Ui Jo đang được tạm nghỉ 2 tuần. Dù yêu xa nhưng mối quan hệ của họ vãn lãng mạn. Cả hai chia sẻ, làm điểm tựa cho nhau khi gặp khó khăn.

Hyomin sinh năm 1989, được biết đến là thành viên của nhóm nhạc T-ara. Không chỉ là ca sĩ, cô còn là nhạc sĩ, diễn viên, nhà thiết kế thời trang… Cô từng tham gia một số bộ phim như “My Girlfriend Is A Nine - Tailed Fox”, “Gye Baek”, “The Thousandth Man”…

img

Hwang Ui Jo là chân sút nổi bật của đội tuyển Hàn Quốc

Hwang Ui Jo sinh năm 1992, thi đấu ở vị trí tiền đạo cho Bordeaux ở Ligue 1 và Đội tuyển bóng đá quốc gia Hàn Quốc. anh từng được coi là tiền đạo gieo rắc sự kinh hoàng tại ASIAD 18. 6 lần ra sân, tiền đạo này ghi tới 9 bàn thắng, trở thành nỗi khiếp sợ với các hàng phòng thủ.

Tuy nhiên trước khi tỏa sáng tại ASIAD 18, Hwang Ui Jo từng suýt bị cấm khoác áo đội tuyển quốc gia vì chuyện tình ái.

img

Hwang Ui Jo từng vướng scandal tình ái trong quá khứ

Cụ thể theo tờ Busan, năm 2016, khi còn đang khoác áo đội bóng quê hương Seongnam thi đấu tại giải VĐQG Hàn Quốc (K-League 1). Thời điểm đó, Hwang đang hẹn hò với một bạn gái. Nhưng khi tập huấn cùng đội tuyển tại Mỹ, anh lại trốn trại để lén lút vụng trộm với một cô gái khác.

Sự việc sau đó bị phanh phui và chuyện một cầu thủ nổi tiếng "bắt cá hai tay" khiến cổ động viên tức giận. Nhiều người đã làm đơn kiến nghị gửi Nhà Xanh, yêu cầu xem xét lại tư cách đạo đức của tiền đạo này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.