Showbiz

Bạn trai Ngọc Trinh là tỷ phú Hoàng Kiều

12/12/2016, 13:43

Bạn trai mới của Ngọc Trinh là tỷ phú Hoàng Kiều, một nguồn tin vừa hé lộ.

ngoc trinh 1

Bạn trai mới của Ngọc Trinh là tỷ phú Hoàng Kiều, người Việt có tài sản lớn nhất Thế giới, theo Forbes.

Bạn trai mới của Ngọc Trinh là tỷ phú Hoàng Kiều, một nguồn tin vừa hé lộ.

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh khiến người hâm mộ bất ngờ khi công khai mối quan hệ tình cảm mới sau khi chia tay bạn trai 8 năm. 

"Nữ hoàng nội y" đã chia sẻ hình ảnh nắm tay người yêu lên trang cá nhân, đồng thời trả lời phỏng vấn báo chí rằng "gu của tôi là đàn ông lớn tuổi, chững chạc, có thể là chỗ dựa vững chắc, an toàn. Đến với người trẻ, họ sẽ còn nhiều thú vui thích khám phá bên ngoài. Còn đàn ông lớn tuổi sẽ không ham vui hay ra ngoài tìm người khác mà chỉ dành tình cảm cho mình thôi".

NGỌC TRINH ĐÒI BẠN TRAI MỚI DU LỊCH DUBAI

Theo một nguồn tin tiết lộ, bạn trai mới của Ngọc Trinh là tỷ phú Hoàng Kiều, người Việt được cho là có tài sản lớn nhất thế giới được thống kê bởi Forbes (hơn 3,7 tỉ USD).

Cũng theo nguồn tin tiết lộ, ông Hoàng Kiều từng có 2 đời vợ nhưng đều đã chia tay rất lâu. Ngọc Trinh yêu và ngưỡng mộ Hoàng Kiều, cô tâm phục khẩu phục người đàn ông này.

Tất cả bạn bè và nhân viên Hoàng Kiều đều yêu mến và nể vị Ngọc Trinh vì tính cách thuỷ chung của cô. Hoàng Kiều rất si mê và yêu thương cô vì tính cách này cùng với sự chân thành, thật thà mà Trinh có.

Hoang Kieu 3

Ngọc Trinh và bạn trai

Hoàng Kiều sẽ chính thức công khai Ngọc Trinh là bạn gái trong thời gian tới. Cho đến giờ phút này, cả hai đều đang rất mặn nồng trong yêu đương. Hoàng Kiều không ngừng nói yêu thương cô.

Ông Hoàng Kiều sinh năm 1944 tại làng Bích Khê, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị và hiện sống ở Los Angeles (Mỹ).

Phần lớn tài sản của ông Hoàng Kiều là cổ phần trong Tập đoàn Shanghai RAAS Blood Products có cổ phiếu niêm yết tại TTCK Thâm Quyến của Trung Quốc. Đây là công ty chuyên sản xuất các loại huyết tương sử dụng trong lĩnh vực y tế, do chính ông Hoàng Kiều thành lập năm 1992.

Hoang Kieu 1

Ông Hoàng Kiều bên cạnh các người đẹp

Năm 2015, ông Hoàng Kiều lần đầu tiên lọt top 500 người giàu nhất thế giới, xếp thứ 453 trong tổng cộng 1.810 tỷ phú thế giới, vượt qua 400 tỷ phú khác trong bảng xếp hạng năm trước. Ông là tỷ phú có tốc độ tăng giá trị tài sản hàng đầu thế giới.

Ở Việt Nam, ông Hoàng Kiều từng khiến báo chí tốn nhiều giấy mực với những lùm xùm khi đầu tư đất đai ở Tiền Giang và là người khởi xướng ý tưởng đưa cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2010 về tổ chức tại Việt Nam. Kế hoạch này sau đó không thành công, tỷ phú Hoàng Kiều bị phạt 35 triệu đồng, vì xây dựng các công trình phục vụ cuộc thi Hoa hậu thế giới nhưng chưa được cơ quan chức năng tỉnh Tiền Giang cấp phép.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.