Showbiz

Bạn trai người Mỹ chuẩn bị kết hôn với á hậu Hoàng Oanh là ai?

11/11/2019, 09:33

Thông tin á hậu Hoàng Oanh chuẩn bị kết hôn với chồng nước ngoài khiến nhiều người bất ngờ.

img
Thông tin á hậu Hoàng Oanh chuẩn bị lên xe hoa khiến nhiều người bất ngờ

Sau siêu đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, người hâm mộ lại vừa nhận được tin về đám cưới của á hậu, MC Hoàng Oanh. Thông tin này được ca sĩ Ái Phương chia sẻ khi cô đăng tải tấm thiệp mời đám cưới. Theo thông tin trên thiệp cưới, đám cưới của Hoàng Oanh và bạn trai tên Jack sẽ diễn ra vào ngày 1/12 tới đây.

"Không lẽ tôi dành cả thanh xuân để đi ăn đám cưới là thật sao? Tôi vừa mới đi đám cưới về thôi mà. Trời ơi, mới được mời bưng quả nữa. Bưng miết à", Ái Phương dí dỏm. Ái Phương và Hoàng Oanh vốn là bạn thân của nhau chơi chung trong một nhóm.

img
Hoàng Oanh chuẩn bị lên xe hoa sau gần 2 năm hẹn hò

Vốn là người kín tiếng về chuyện tình cảm kể từ sau khi chia tay diễn viên Huỳnh Anh, nên đám cưới của Hoàng Oanh khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, nàng á hậu từng tiết lộ cô và bạn trai hiện tại quen biết nhau qua buổi gặp gỡ của một người bạn, khoảng 5 tháng sau khi cô chia tay Huỳnh Anh. Anh là người Mỹ đang sống ở Singapore và dù Hoàng Oanh không để lại thông tin liên lạc nhưng chính Jack là người chủ động tìm cách liên hệ và nhắn tin làm quen với cô.

Sự kiên trì theo đuổi của người này đã khiến Hoàng Oanh quyết định mở lòng đón nhận tình cảm. Nữ MC từng chia sẻ, người bạn trai hiện tại của cô không phải đại gia nhưng rất giàu. Giàu về tình cảm và ý chí. "Bạn trai tôi có cuộc sống lúc bé khó khăn nhưng tự mình xây dựng sự nghiệp từ 2 bàn tay trắng. Anh ấy là người bản lĩnh, lạc quan, tích cực và yêu gia đình. Đó là điều khiến tôi đồng cảm khi đến với anh ấy", cô thổ lộ.

img
img

Trên trang cá nhân, nàng á hậu thi thoảng có chia sẻ những khoảnh khắc cả hai tình tứ bên nhau đi du lịch, nhưng cô luôn chụp khéo léo để giấu mặt của anh, hoặc chụp góc nghiêng tránh lộ mặt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.