Showbiz

Bạn trai tin đồn sở hữu siêu xe 13 tỷ của Trâm Anh giàu cỡ nào?

07/05/2020, 19:08

Cư dân mạng vừa nhanh chóng tìm ra danh tính người bạn đưa Trâm Anh đi du hí Đà Lạt bằng siêu xe hơn chục tỷ đồng.

img
Trâm Anh lên xe bạc tỷ trong chuyến đi Đà Lạt mới đây

Trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 vừa qua, hot girl Trâm Anh chia sẻ loạt ảnh đi chơi tại Đà Lạt. Bên cạnh đó, cư dân mạng còn truyền tay nhau clip ghi lại khoảnh khắc Trâm Anh mặc váy, đi giày thể thao lên một chiếc ô tô đắt tiền.

Trên một diễn đàn, cộng đồng mạng cho biết chiếc xe này là hiệu Mercedes G63 AMG có giá khoảng hơn 13 tỷ đồng và là hàng hiếm tại Việt Nam. Không ít người đồn đoán Trâm Anh được bạn trai đại gia đưa đón bằng siêu xe.

Sau khi tin đồn nổ ra, Trâm Anh đã lên tiếng phủ nhận. Hot girl cho biết chiếc xe cô bước lên là của một người bạn. Thời điểm hiện tại cô chỉ muốn tập trung cho công việc và hưởng thụ cuộc sống.

Trong diễn biến mới nhất, dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra danh tính người bạn đưa Trâm Anh đi chơi bằng siêu xe hơn chục tỷ đồng. Đó là doanh nhân trẻ thành đạt Lê Thế Hai, sống tại Đà Lạt.

img
Hình ảnh được cho là của Lê Thế Hai

Theo thông tin chia sẻ trên Facebook, Thế Hai giới thiệu anh là chủ tịch một công ty cổ phần dịch vụ y tế, chủ tịch một tập đoàn lớn thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp và là người đồng sáng lập/nhà sản xuất một công ty truyền thông, quảng cáo.

Với cương vị hiện tại, không ít người đồn đoán, Thế Hai sở hữu khối tài sản trăm tỷ đồng.

Trong chuyến du lịch Đà Lạt của Trâm Anh vừa qua, Thế Hai là người đồng hành cùng hot girl. Góp mặt trong chuyến nghỉ dưỡng còn có một số người bạn khác giới khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.