Showbiz

"Bạn trai tôi là hồ ly" của Lee Dong Wook vì sao bị bóc phốt dữ dội?

14/10/2020, 22:26
image

Mới lên sóng 2 tập, nhưng "Bạn trai tôi là hồ ly" đã bị khán giả nhặt khá nhiều sạn đáng tiếc.

img
Lee Dong Wook vào vai hồ ly chín đuôi trong Bạn trai tôi là hồ ly

Đầu tháng 10/2020, Lee Dong Wook đã có màn tái xuất với tác phẩm Tale of The Nine Tailed (tựa Việt: Bạn trai tôi là hồ ly). Bộ phim đã sớm thu hút được sự chú ý của khán giả khi quy tụ được dàn diễn viên đỉnh cao như: Lee Dong Wook, Jo Bo Ah, Kim Bum...

Tuy nhiên, sau 2 tập, phim lại khiến khán giả thất vọng tràn trề bởi nội dung thiếu hấp dẫn, logic. Cùng với đó, diễn xuất của dàn diễn viên cũng không thoả mãn kỳ vọng của khán giả.

Nhiều người đã thẳng thắn bày tỏ sự thất vọng về ngoại hình của nam chính khi trông anh già hơn nhiều so với hình ảnh Thần chết trong phim Yêu tinh. Đặc biệt, trong tạo hình cổ trang, nhân vật Lee Yeon khiến khán giả giật mình với hình ảnh vừa già vừa nữ tính. "Anh ấy trong vẫn đẹp trai, nhưng kiểu tóc khiến anh trông già hơn rất nhiều", "Sao anh ấy có cảm giác như một bà thím như thế này?",... là một số bình luận của khán giả.

Ngoài ra, nhân vật của nữ chính hay diễn xuất của Kim Bum cũng chưa hoàn toàn chinh phục được khán giả. Tính cách nhân vật mà Jo Bo Ah thể hiện chưa thực sự ấn tượng, nhất là khi cô xử lý công việc khá thiên về cảm tính, bản năng. Còn về phía Kim Bum lại mang đến phần diễn xuất thiếu tự nhiên, đặc biệt là nụ cười gượng gạo, cứng nhắc.

img
Kim Bum vào vai nhân vật phản diện trong phim

Trên QQ, khán giả Trung Quốc còn "bóc phốt" rằng Bạn trai tôi là hồ ly có nội dung giống với bộ phim Kết Ái: Mối tình đầu của đại nhân Thiên Tuế (2018). Phim kể về mối tình vấn vương nhiều đời nhiều kiếp của chàng hồ ly si tình Hạ Lan Tĩnh Đình (Hoàng Cảnh Du) và người tình ngàn năm Thẩm Tuệ Nhan (Tống Thiến).

Trong khi đó, nội dung chính của Bạn trai tôi là hồ ly kể về Lee Yeon (Lee Dong Wook) - một hồ ly 9 đuôi tự nguyện rời bỏ chức Sơn Thần để đổi lấy sự đầu thai cho mối tình đầu của mình sau khi cô ấy đột ngột rời khỏi thế gian. Suốt hơn ngàn năm, bao kiếp luân hồi, Lee Yeon vẫn hằng mong được gặp lại người con gái ấy nhưng chưa lần nào anh gặp đúng người nắm giữ ngọc hồ ly năm xưa mà anh trao tặng.

img
Bạn trai tôi là hồ ly phát sóng vào mỗi tối thứ Tư, thứ Năm hàng tuần.

Tuy nhiên, trong thế giới hiện đại, anh vô tình gặp được người phụ nữ sở hữu gương mặt giống hệt mối tình đầu của mình trong chương trình "Chuyện lạ" tên là Ji Ah (Jo Bo Ah). Cô ấy là một người ưa thích sự kì bí, luôn tìm cách bám đuôi Lee Yeon để có tư liệu làm nội dung cho chương trình cũng như tìm kiếm manh mối về tai nạn và sự mất tích của bố mẹ năm cô mới chỉ được 6 tuổi.

Bên cạnh Lee Yeon còn có một người em trai mang dòng máu người - hồ ly tên là Yi Rang (Kim Bum). Hắn ta là một tên đểu cáng, thường xuyên tìm cách khiến anh trai cùng cha khác mẹ rơi vào khó khăn và bế tắc. Ngoài ra, chính hắn cũng là người khiến mọi thứ xung quanh trở nên hỗn độn bởi thâm tâm nổi loạn và bốc đồng của mình.

img
Bộ trang phục hồ ly màu đỏ của Lee Dong Wook bị đem ra so sánh với bộ của Địch Lệ Nhiệt Ba

Chưa dừng lại ở đó, netizen còn phát hiện ê-kíp phục trang của Bạn trai tôi là hồ ly có nhiều điểm giống với trang phục của nàng hồ ly Phượng Cửu (Địch Lệ Nhiệt Ba) trong Tam sinh tam thế chẩm thượng thư cho Lee Dong Wook mặc. Cụ thể, cả hai bộ trang phục đều có tông màu đỏ chủ đạo với thiết kế khá giống nhau. Song, phía ê-kíp phục trang của Bạn trai tôi là hồ ly vẫn chưa lên tiếng giải thích về sự trùng hợp đặc biệt này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.