An ninh hình sự

Bắn vợ trọng thương rồi dùng súng kip tự sát

24/02/2016, 12:23

Sau khi bắn vợ trọng thương ở bụng, người dân cũng phát hiện người chồng đang hôn mê với vết thương ở đầu.

images805230_sung_kip_01
Súng kíp tự chế. (Ảnh minh hoạ)

Theo nguồn tin của Báo Giao thông, Công an huyện Krông Pa (Gia Lai) đang điều tra về một vụ chồng bắn vợ do mâu thẫn.

Một lãnh đạo công an huyện cho biết: “Ngày 23/2, anh Kpă Lem (SN 1983) và vợ là Ksor H’Ơ (trú tại buôn Tang, xã Phú Cần) đi làm rẫy ở khu vực tại khu vực suối Cẩm, ở buôn Liên, xã Chư Đrăng (huyện Krông Pa). Đến chiều tối cùng ngày, do mâu thuẫn, anh Kpă Lem dùng một khẩu súng kíp tự chế đi săn để đuổi và bắn  vợ mình.

Những người dân trong vùng sau khi biết vụ việc đã đưa chị Ksor H’Ơ đi bệnh viện với vết thương nặng ở phần bụng. Ngay sau đó người dân cũng phát hiện Kpă Lem đang bị hôn mê với một vết thương xuyên từ cằm lên đầu. “Rất có khả năng Kpă Lem khi bắn vợ mình rồi thì có ý định tự tử. Hiện cơ quan đang giám định vết thương”, một cán bộ điều tra cho biết.

Hiện lực lượng cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Cả hai vợ chồng  này đều đã được đưa đi cấp  cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên.

Được biết, anh Lem và chị H’Ơ cưới nhau đã được 5 năm và sinh được hai con một trai, một gái. Công an cũng nhận định hai vợ chồng này có mâu thuẫn và đang ly thân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.