Hồ sơ tài liệu

Bằng chứng chứng minh nghi vấn bé Linh bị bắt cóc ngay gần nhà

02/04/2017, 18:13

Camera hành trình cho thấy bé Lê Thị Nhật Linh có lẽ bị một người đàn ông tiếp cận, bắt cóc ngay gần nhà.

Screenshot 2017-04-02 17.30.33

Đoạn đường nơi camera hành trình quay lại được hình ảnh một người đàn ông khả nghi đi sau lưng một bé gái có thể là Nhật Linh. Ảnh: Japan News Network

Mới đây, tờ Mainichi, Nhật dẫn nhiều nguồn tin cảnh sát điều tra cho biết, camera hành trình trên một chiếc xe ô tô di chuyển gần nhà của nạn nhân bị sát hại người Việt, Lê Thị Nhật Linh, 9 tuổi có lẽ đã ghi lại được hình ảnh một người đàn ông khả nghi tiếp cận bé vào ngày xảy ra vụ mất tích.

Đoạn video này đã chủ nhân chiếc xe được gửi tới Cảnh sát tỉnh Chiba. Bé gái trong đoạn video bị một người đàn ông tiếp cận từ đằng sau có khả năng là Nhật Linh. Tuy nhiên, do chất lượng video thấp nên các nhà điều tra vẫn đang trong quá trình phân tích thêm chi tiết trước khi xác nhận các thông tin liên quan.

Cho đến nay, từ tất cả camera an ninh dọc tuyến đường bé đi học, cảnh sát không phát hiện được bất cứ hình ảnh nào của Linh. Ngoài ra, tình nguyện viên thường xuyên theo dõi để đảm bảo an toàn cho các em học sinh đi bộ tới trường ở khu vực ngã ba đường cách nhà Linh 600m cũng không thấy cô bé trong ngày Linh mất tích (hôm 24/3). Cảnh sát tin rằng, nhiều khả năng, cô bé đã bị bắt ngay khi vừa ra khỏi nhà.

Theo lời kể của gia đình, Linh rời nhà vào khoảng 8 giờ sáng hôm 24/3 để tới trường Tiểu học Mutsumi Daini nhưng không tới trường và cũng không về nhà. Sau khi bố mẹ Linh báo mất tích, vài ngày sau đó, hôm 26/3, thi thể bé Linh được phát hiện gần mương thoát nước bên sông Tone, tỉnh Abiko, cách nhà bé 10km. Hiện nay, thi thể của Linh đã được đưa về Việt Nam, tới quê nội ở Hưng Yên để làm lễ an táng.

Xem thêm video chuyến bay đưa bé Lê Thị Nhật Linh về Việt Nam

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.